เพจที่ทำการปกครองจังหวัดลำปาง ถูกแฮก โพสต์คลิปหวิวนาน 2 สัปดาห์

6 พ.ย. 66

เพจ ที่ทำการปกครองจังหวัดลำปาง ถูกแฮกและโพสต์คลิปหวิว ตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ได้พยายามแก้ไข และแจ้งกับทางเฟซบุ๊กแล้ว แต่ยังไม่สามารถทำได้

ความคืบหน้าจากกรณีวันที่ 6 พ.ย. 66 ในเพจ “ที่ทำการปกครองจังหวัดลำปาง” มีผู้ติดตามมากกว่า 4,500 คนยังคงมีการโพสต์หนังสั้นแนวสยิวเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าผู้ชาย ซึ่งมีการโพสต์หนังสั้นลงในเพจดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค. 66 แล้วรวม 2 สัปดาห์ จนถึงวันนี้ก็ยังมีการโพสต์ทำให้มีคนเข้าไปดูมากขึ้น ซึ่งเป็นหนังสั้นในลักษณะหญิงสาวต่างชาติผิวขาวหน้าตาดีโชว์ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น คลอเคลียกับชายหนุ่มในหลายสถานที่ส่วนมากจะเป็นในห้องนอน ทำให้มีคนเข้าไปดูมากถึงแปดหมื่นกว่าครั้ง

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางสอบถามนายณัฎฐชัย ภาคธูป นิติกรที่ทำการปกครองจังหวัดลำปาง ได้เปิดเผยว่าภายหลังจากทางเพจ ”ที่ทำการปกครองจังหวัดลำปาง” ถูกแฮก ทางปลัดจังหวัดได้รับมอบอำนาจให้ตนเองไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เมื่อวันที่ 24 ต.ค. 66 ที่ผ่านมาเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

ขณะที่นายพรเทพ บุญไทย เจ้าหน้าที่ปกครองที่ทำการปกครองจังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นแอดมินของเพจดังกล่าวเปิดเผยว่าหลังจากทราบเรื่องว่าเพจถูกแฮกเกอร์ แฮกเพจ ได้พยายามเข้าไปแก้ไขปัญหาแต่ไม่สามารถแก้ไขได้ มีการรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ฝากแจ้งถึงประชาชนหรือผู้ที่ติดตามในเพจว่าคลิปภาพที่ลงในเพจนั้นทางแอดมินที่ทำการปกครองจังหวัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใดและได้ทำเรื่องแจ้งไปยังเฟซบุ๊กแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส