โชเฟอร์รถตู้ปฏิเสธไม่ได้ข่มขืนเด็ก 13 ปีจนสติแตก

6 พ.ย. 66

โชเฟอร์รถตู้ พบตำรวจแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยืนยันไม่ได้ มอมยา ข่มขืน เด็กหญิงวัย 13 ปี 

ความคืบหน้ากรณีย่าร้องสื่อคนขับรถตู้ข่มขืนหลานสาววัย 13 ปี จนสติแตกอยู่ในอาการเหม่อลอย วันนี้นายภานุเดช ลิ้มอารีย์ นายอำเภอแวงน้อย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ ผอ.รพ.แวงน้อย พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่บ้านของนางสวย (นามสมมุติ) อายุ 63 ปี ย่าของน้องผู้เสียหาย เพื่อให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียหาย

นายภานุเดช ลิ้มอารีย์ นายอำเภอแวงน้อย กล่าวว่า หลังทราบเรื่องก็ส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่มาพบกับครอบครัวของผู้เสียหาย ซึ่งต่อมาก็ทราบว่าตำรวจส่งตัวให้แพทย์รพ.แวงน้อย ตรวจร่างกายในเบื้องต้นพบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง ส่วนอาการสติแตกและเบลอหลงลืมนั้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบทางการแพทย์ ซึ่งขณะนี้น้องถูกส่งตัวไปรักษาที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่นแล้ว

ในทางการดูแลและเยียวยาครอบครัวผู้เสียหาย โดยเฉพาะย่านั้นมีแพทย์จาก รพ.แวงน้อย เข้ามาดูแลสภาพจิตใจในทุกๆวัน ส่วนทางคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ที่เกิดเหตุและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แวงน้อยก็เร่งดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ทางด้าน พ.ต.อ.สมมาตย์ มั่งไธสง ผกก.สภ.แวงน้อย กล่าวว่า การสอบสวนหลักๆอยู่ที่ สน.บางกอกใหญ่ทำการสอบสวน แต่ในส่วนของการรวบรวมหลักฐานที่เกี่ยวข้องอยู่ในพื้นที่ สภ.แวงน้อย ซึ่งขณะนี้ผู้ที่ถูกกล่าวหานั้นได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แวงน้อยแล้ว พร้อมรถตู้คันที่ขับรับส่งน้องงาม

ทีมข่าวได้สอบถามคนขับรถตู้ เจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่องและไม่ได้ทำ พร้อมระบุด้วยว่า ตัวเองได้ไปรับ-ส่งน้องงาม (นามสมมุติ) ตามปกติ ซึ่งขาไป จากอำเภอแวงน้อย น้องได้นั่งรถไปพร้อมกับผู้โดยสารประมาณ 10 คน และไม่ได้ลงจากรถเป็นคนสุดท้าย โดยมีผู้โดยสารอีก 1 คนที่ลงหลังจากนั้น ส่วนกรณีที่มีการตั้งข้อสังเกตเรื่องการไปส่งน้องงาม (นามสมมุติ) ก็เนื่องจากว่าวันนั้นตัวเองออกจากอำเภอแวงน้อยดึก และต้องวิ่งส่งผู้โดยสาร 2 เส้นทาง จึงทำให้เสียเวลา ขณะที่ขากลับจากกรุงเทพฯ ตัวเองก็ได้รับไปน้องงาม (นามสมมุติ) ตามที่พ่อของน้องได้โทรศัพท์มาจองคิวรถไป ซึ่งขากลับน้องงาม (นามสมมุติ) ได้กลับมาพร้อมกับพี่ชายวัย 16 ปี โดยตัวเองก็ได้ไปส่งทั้ง 2 คนที่บ้านตามที่ตกลงกัน

หลังจากผู้ถูกกล่าวหาเดินทางเข้าพบตำรวจพร้อมรถตู้ ตำรวจได้ส่งรถตู้ไปตรวจสภาพรถเพื่อเก็บรวบรวมหลักฐานที่ ศพฐ.4ขอนแก่น รวมทั้งตรวจดีเอ็นเอคนขับรถตู้ด้วย นอกจากนี้ตำรวจยังได้เดินทางไปที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่น เพื่อเยี่ยมและดูอาการน้องงามและฟังผลการรักษาจากแพทย์ว่าน้องงามมีอาการอย่างไรบ้าง สามารถให้ปากคำได้หรือไม่ ซึ่งการเก็บหลักฐานต่างๆรวมถึงผลการรักษาของน้องงามนั้นเมื่อผลออกมาก็จะถูกส่งไปให้พนักงานสอบสวน สน.บางกอกใหญ่ ให้ทำการรวบรวมหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส