แฟนคลับสาวร้องหนุ่มนักร้องลูกทุ่งชื่อดังยืมเงิน 7 แสนไม่คืน

5 พ.ย. 66

แฟนคลับ สาวสุดทนหนุ่ม นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยืมเงิน หลายครั้งกว่า 7 แสน อ้างลงทุนทำเพลง ไม่ยอมคืน พอทวงถามไม่พอใจบอกอยากได้คืนไปฟ้องเอาเอง

(5 พ.ย.66) น.ส.เดียร์ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี เจ้าของร้านส้มตำติดแอร์แห่งหนึ่ง ในตัวอำเภอนางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นแฟนคลับนักร้องหนุ่มลูกทุ่งชื่อดังคนหนึ่งตัวย่อ “อ” อายุ 36 ปี ได้นำหลักฐาน สลิปการโอนเงินหลายครั้ง พร้อมรูปถ่ายที่เคยถ่ายคู่กับนักร้องหนุ่มลูกทุ่งคนดังกล่าว ออกมาร้องเรียนผ่านสื่อ โดยอ้างว่านักร้องหนุ่มลูกทุ่งคนดังกล่าว หลอกยืมเงินตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ จนถึงเดือนตุลาคม 2566 อ้างว่าเป็นทุนทำเพลบ้าง เป็นค่ารักษาตัวเองบ้าง แมวป่วย และรถเสียบ้าง รวมเป็นเงินเกือบ 800,000 บาท บางครั้งไม่มีเงินก็ยอมเอารถไปจำนำ เพราะเขารับปากว่าถ้าได้เงินจากการทำเพลงจะทยอยคืนให้ แต่ผ่านไปเกือบปีก็ยังไม่คืน  พอโทรถามก็อ้างโน่นอ้างนี่ 

ต่อมาทวงถามอีกแต่กลับแสดงอาการไม่พอใจ แถมบอกว่าถ้าอยากได้คืนให้ฟ้องเอาเอง จากนั้นก็บล็อกการติดต่อทุกช่องทาง   ล่าสุด น.ส.เดียร์ จึงตัดสินใจโพสต์ลงเฟสบุ๊กเพื่อให้นักร้องหนุ่มนำเงินที่ยืมไปมาคืน เพราะได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากจำเป็นต้องเอาเงินไปหมุนเวียนลงทุนค้าขายส้มตำ และเป็นค่าจ้างลูกน้องที่ร้านด้วย พอไม่ได้เงินคืนสักทีก็จำเป็นต้องไปกู้เงินรายวัน ตอนนี้ถูกแก๊'เงินกู้ติดตามทวงถามเงินที่กู้จนไม่กล้าออกจากบ้านเพราะกลัว จึงอยากให้นักร้องหนุ่มเห็นใจนำเงินมาคืนด้วยเพราะกำลังเดือดร้อน    

น.ส.เดียร์  ยังบอกด้วยว่าไม่ได้รู้จักหรือสนิทสนมกับนักร้องลูกทุ่งคนดังกล่าวเป็นการส่วนตัว แต่เมื่อช่วงต้นปีเข้าไปกดติดตามผลงานเพลงนักร้องหนุ่มคนดังกล่าว ก็รู้สึกชื่นชอบในผลงานเพลงที่เขาร้อง จากนั้นก็เข้าไปกดขอเพิ่มเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก ก็ไม่คิดว่าเขาจะตอบรับเป็นเพื่อน จากนั้นก็พูดคุยและติดตามผลงานมาเรื่อยเหมือนแฟนคลับที่ชื่นชอบศิลปิน ก็คุยกันแบบพี่น้องมาจนสนิทสนมกัน   จากนั้นเขาก็เริ่มเอ่ยปากขอยืมเงินตั้งแต่ครั้งละหลักร้อย หลักพัน หลักหมื่น ถึงหลักแสนบาท ซึ่งช่วงนั้นตนก็ได้เงินจากประกันชีวิตของแม่กว่า 3 ล้านบาท ก็เอามาลงทุนค้าขายบ้างใช้บ้าง แล้วก็ให้หนุ่มนักร้องยืม ซึ่งเขาอ้างว่ายืมไปลงทุนทำเพลงบ้าง เป็นค่ารักษาตัวเองบ้าง แมวที่เลี้ยงไว้ป่วย รถเสียบ้าง ซึ่งเขารับปากว่าจะทยอยคืนให้ 

ด้วยความที่เป็นแฟนคลับและชื่นชอบและเห็นว่าเขาเป็นนักร้องดังคงไม่โกง อีกทั้งเขาเคยพาไปดูตอนทำเพลงด้วยจึงเชื่อใจ จึงยอมให้ยืม แต่พอตนเองเดือดร้อนอยากได้เงินคืนเพราะต้องเอาเงินมาลงทุนค้าขาย ค่าเช่าร้าน และเป็นค่าจ้างลูกน้องที่ร้านด้วย เขาก็ไม่ยอมคืนให้สักที ทวงถามไปก็บ่ายเบี่ยงแถมบอกให้ไปฟ้องเอาเอง และล่าสุดก็บล็อกการติดต่อไปเลย จึงตัดสินใจโพสต์ทวงถามผ่านเฟซบุ๊ก ล่าสุดเขาก็โพสต์ว่าจะฟ้องกลับอ้างว่าทำให้เขาเสียหาย ซึ่งตนไม่รู้จะทำยังไงเพราะเดือดร้อนถูกรายวันตามทวงหนี้ จึงตัดสินใจออกมาร้องสื่อ ก็อยากให้นักร้องหนุ่มเห็นใจและคืนเงินด้วย เพื่อจะได้เอาเงินไปใช้หนี้ แต่ถ้ายังเงียบก็จะนำหลักฐานไปแจ้งความ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส