ย่าร้องหลาน 13 ถูกโชเฟอร์รถตู้ขืนใจสติแตกกรีดร้อง ว่าคนทำมันเป็นปีศาจ

5 พ.ย. 66

ย่าเด็กหญิง 13 ปี ชาวขอนแก่นร้องสื่อหลานถูก โชเฟอร์รถตู้ ข่มขืน ระหว่างเดินทางไปหาพ่อแม่ที่ กทม. กลายเป็นคนสติแตกกรีดร้องว่าคนทำมันเป็นปีศาจ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง ที่อำเภอแวงน้อย จ.ขอนแก่น พบกับครอบครัวของเด็กหญิงงาม (นามสมมุติ ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 เพราะกลัวคดีความที่ สภ.แวงน้อย ไม่ได้รับความเป็นธรรมและต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แวงน้อย เร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนที่ทำการข่มขืน ด.ญ.งาม อายุ13 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวได้พบกับนางสวย (นามสมมุติ) อายุ 63 ปี ย่าของเด็กหญิงงาม และญาติพี่น้องรวมตัวกันอยู่ที่บ้าน ส่วนน้องงามถูกส่งตัวไปรักษา ที่ รพ.ขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา

คุณย่า เปิดเผยว่าน้องงามเป็นบุตรคนที่สองของลูกชายที่เดินทางไปทำงานอยู่ใน กทม.พร้อมภรรยา จึงเลี้ยงดูหลานสาวมาตั้งแต่เกิดจนถึงปัจจุบัน ก่อนเกิดเหตุในช่วงโรงเรียนปิดเทอม พ่อแม่อยากให้ลูกสาวลงไปหา ที่กทม.จึงให้ลูกสาวนั่งรถตู้โดยสารที่วิ่งล่องกรุงเทพและปริมณฑล ซึ่งรับผู้โดยสารจาก อ.แวงน้อย ไปส่งยังปลายทางในกรุงเทพฯ โดยเป็นการออกจากบ้านครั้งแรกของหลานสาว เพราะต้องการไปหาพ่อแม่ที่กรุงเทพฯ

พ่อเป็นคนประสานงานให้รถตู้มารับลูกสาวที่บ้าน เมื่อเย็นวันที่ 1 ตุลาคม 2566 เพื่อเดินทางไปหาที่ กทม.ซึ่งตามกำหนดการรถตู้จะต้องส่งหลานสาวถึงพ่อแม่ในช่วงเช้ามืดวันที่ 2 ต.ค. แต่รถตู้นำส่งในช่วงเที่ยงของวันที่ 2 ต.ค.ซึ่งจากการสอบถามกับคนขับรถตู้ตอบว่าซ่อมถนนรถติดมากจึงมาส่งช้า เมื่อพ่อรับลูกก็ไม่ได้สังเกตความผิดปกติเห็นลูกเงียบนิ่งคิดว่าลูกสาวเมารถ จึงไม่ได้สอบถามและให้ลูกสาวนอนพักผ่อน ซึ่งลูกสาวอยู่กับพ่อแม่ที่กทม.จนถึงสิ้นเดือนตุลาคม พ่อจึงจองรถตู้ให้ไปรับกลับมาส่งที่บ้าน ซึ่งก็เป็นรถตู้คันเดิมมาส่งหลานสาวที่บ้านในช่วงเวลาเกือบเก้าโมงเช้าของวันที่ 31 ตุลาคม”

หลังจากหลานสาวลงจากรถก็มีอาการเหม่อลอยพฤติกรรมเปลี่ยนไป จึงเฝ้าสังเกตอาการและพยายามคุยกับหลาน ในช่วงเวลานอนกลางคืนหลานไม่ยอมนอน ได้แต่พนมมือและพูดพร่ำเอ่ยชื่อนายหอย (นามสมุติ) เจ้าของรถตู้ จึงพยายามคุยจนหลานสาวคุยให้ฟังว่านั่งรถตู้ไปกับนายหอย นายหอยตระเวนส่งคนไปทั่วจนเหลือหลานสาวคนเดียว นายหอยจึงให้ดื่มน้ำก่อนจะไปส่งหาพ่อแม่ หลังดื่มน้ำนายหอยได้ข่มขืนหลานสาวในรถตู้จนเลือดไหลเต็มเบาะรถ ซึ่งหลานสาวมีอาการสะลึมสะลืออ่อนแรงขัดขืนไม่ได้ จากนั้นก็ไม่รู้สึกตัว มารู้สึกตัวอีกทีก็สว่างแล้ว และพบว่าตัวเองนอนในเบาะรถตู้ และพบว่ารถตู้ขับวนไปหลายที่ ซึ่งหลานสาวไม่รู้ว่าเป็นที่ใด จนถูกนำส่งถึงที่พักของพ่อแม่ แต่ยังไม่ได้บอกพ่อแม่จนกลับมาถึงบ้านจึงเล่าให้ย่าฟังว่าถูกข่มขืนจนเลือดไหล

หลังทราบเรื่องจึงโทรศัพท์บอกลูกชายและลูกสะใภ้ พ่อแม่ของหลานสาวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นและตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.แวงน้อย ซึ่งตำรวจก็รับแจ้งความและสอบสวนย่าในเบื้องต้น ซึ่งตำรวจ สภ.แวงน้อยสันนิษฐานว่าเหตุการณ์น่าจะเกิดขึ้นในช่วงระหว่างเวลา 05.00-11.00น.วันที่ 2 ตุลาคม 2566 ช่วงระหว่างทาง อ.บางพลี จ.สมุทรปรากา รถึงพื้นที่ สน.บางกอกใหญ่ ซึ่งจะประสานไปยังตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ ที่เชื่อว่าเป็นพื้นที่เกิดเหตุให้ทำการสืบสวนเพื่อดำเนินการขอหมายจับนายหอยคนขับรถตู้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ได้เอาภาพของนายหอยให้หลานสาวดู หลานสาวถึงกับกรีดร้องและบอกว่า "บักนี่มันเป็นปีศาจ" ซึ่งหลังเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.แวงน้อย ตำรวจก็ทำเรื่องส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.แวงน้อย จากการตรวจร่างกายแพทย์แจ้งในเบื้องต้นว่าพรหมจรรย์ฉีกขาดและเป็นแผลที่เกิดขึ้นนานแล้ว ส่วนอาการเหม่อลอยเหมือนเสียสตินั้นเกิดจากอาการของคนถูกวางยา รพ.แวงน้อย ส่งตัวหลานสาวไปรักษาต่อที่รพ.ศูนย์ขอนแก่น ซึ่งขณะนี้หลานสาวก็ยังไม่ดีขึ้น ส่วนตำรวจก็ไม่มีฝ่ายไหนมาสอบสวนหรือติดต่อมาและหากปล่อยไว้นานกลัวคนก่อเหตุจะไหวตัวหลบหนี.

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส