โจรบุกปล้น ร้านขายของชำโคตรถูก ได้เงิน 1 หมื่น ขโมยยันมีดที่ใช้จี้

4 พ.ย. 66

โจรบุกปล้นร้านขายของชำโคตรถูก ทำทีเข้า ๆ ออก ๆ แต่ ไป ๆ มา ๆ หยิบมีดของที่ร้านมาจี้เจ้าของ ก่อนได้เงินไป 1 หมื่นบาท

ที่ร้านขายชำโคตรถูก บ้านเจดีย์เจริญ ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายชายสวมเสื้อยืดเเขนยาวสีเหลือง หมวกเเก็ปสีเเดง ทำทีเข้ามาดูของ เเล้วกลับออกไปสักพัก กลับเข้ามาจ้องดูด้านหลังร้าน เห็นเจ้าของร้านนั่งเฝ้าร้านอยู่คนเดียวจึงลักหมวกเเก็ปสีเเดง เเล้วเลือกมีดในร้าน จากนั้นได้เดินปรี่หาเจ้าของร้านที่นั่งอยู่ที่เคาท์เตอร์ โดยเอามีดของร้านจี้เจ้าของร้าน และรื้อค้นทรัพย์สิน ก่อนจะเดินออกจากร้านไป ขับรถยนต์กระบะหลบหนีไป เมื่อเวลา 14.20 น. ของวันนี้ ( 4 พ.ย. 66 )

หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกับนางสาวเตย อายุ 24 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่าขณะที่เธอขายของอยู่ในร้าน คนร้ายทำทีเข้ามาดูของภายในร้านแล้ว ก็เดินเข้าเดินออก ก่อนที่จะขโมยหมวกแก๊ปสีแดง และมีดที่วางจำหน่ายอยู่ในร้าน จากนั้นก็เดินเข้ามาหาและใช้อาวุธมีดจี้คอ พร้อมกับพูดว่า "มีเงินเท่าไหร่เอามาให้หมด" เจ้าของร้านตกใจจึงพูดว่า" อ้ายถอยไปก่อนอยากได้เงินเท่าไหร่น้องกลัว"

ก่อนจะหยิบกระเป๋าเงินสีขาวให้โดยในนั้นมีเงิน 10,000 บาท จากนั้นคนร้ายกระชากกระเป๋าเงินจากมือเเล้วจะหลบหนีไป โดยเจ้าของร้านเดินตาม กลับถูกผลักล้มหัวฟาดใส่ก๊อกน้ำ

จากนั้นคนร้ายวิ่งหลบหนีทิ้งมีดไว้ในที่เกิดเหตุ แล้วขึ้นรถกระบะเสริมคอกตอนเดียว สีน้ำเงิน ยี่ห้อ ISUZUD มีโลโก้ฝั่งซ้ายมือขับหลบหนีขึ้นไปกลับรถบริเวณค่ายมวยไทเกอร์ยิม ถนนคั่นคลองชลประทานเเล้วหลบหนีไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส