"ลีเดีย-แมทธิว" เคลียร์ปมดราม่าพูดถึงสัมพันธ์ "พลอย" คบ "คลอดีน" ย้ำชัดไม่ได้มีปัญหากัน

3 พ.ย. 66

ลีเดีย-แมทธิว เคลียร์ปมดราม่าพูดถึงสัมพันธ์ พลอย คบ คลอดีน บอกเป็นเรื่องปกติที่เพื่อนถามกัน ย้ำชัดไม่ได้มีปัญหากัน

 

เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนพูดถึงอย่างมาก หลัง แมทธิว ดีน มีการถามไถ่ถึงความสัมพันธ์ของ พลอย ที่คบกับ คลอดีน กลางรายการเรียลลิตี้ จนเจอทัวร์ลงหนักมองเป็นการตัดสินความสัมพันธ์คนอื่น วันนี้ได้เจอเจ้าตัวก็เลยได้ถามถึงเรื่องนี้ โดย”แมทธิว”เผยว่าเป็นการพูดคุยกันปกติของเพื่อน วอนดูให้จบ ด้าน”ลีเดีย”ตอบชัดไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

แมทธิว ดีน

“แมทธิว”บอก เรื่องทำหมันรอนัดหมอ ตนโอเคแล้ว สบายมาก ลูก3คนสนุกแล้ว บอกก็มีปรึกษา”กาย รัชชานนท์”บ้างเพราะเขาทำแล้ว เขาก็บอกว่าเป็นเรื่องเล็ก เรื่องธรรมดา ไม่ต้องไปกลัว ตนเลยมั่นใจได้ กายคงไม่หลอกเรา “ลีเดีย”บอก ตนก็รู้สึกแฮปปี้ แต่จริงๆตนก็โอเคนั่นแหละ

ถามต่อ ดราม่าพูดถึง”คลอดีน”ในรายการ ชี้แจงยังไง
“ลีเดีย”เผย ต้องบอกก่อนว่าคลอดีนเขาก็เป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้เหมือนกัน เขาถ่ายทำกับเราเหมือนกัน แล้วกล้องเขาก็ได้เก็บสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของแต่ละคน เราไม่ได้เป็นการคุยนอกรอบแล้วเขาไม่รู้ เขารับรู้ว่ามีการถ่ายทำสิ่งนี้อยู่ เรากับคลอดีนไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เราโอเคกัน พร้อมบอกก่อนถ่ายรายการทุกคนต้องเซ็นสัญญาก่อน “แมทธิว”บอก ทุกคนต้องรู้อยู่แล้ว แม้กระทั่งพูดถึงใครก็ไม่ได้หากเขาไม่ยินยอม “ลีเดีย”บอก ต้องพูดก่อนเลยว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เราผิดใจกัน ทุกอย่างเกิดขึ้นจริง แล้วมันก็เป็นความเป็นห่วงของเพื่อนกับเพื่อน

แมทธิว ดีน

“แมทธิว”บอก สิ่งที่ตนถาม”พลอย”ก็เป็นสิ่งปกติที่เพื่อนจะถาม เวลาเพื่อนคบใครสักคน ไม่ว่าจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ เราก็ถามอยู่แล้วว่าเป็นไง ซีเรียสกับคนนี้แค่ไหน ในอนาคตจะเป็นยังไงบ้าง เราก็ถามด้วยความอยากรู้ ความเป็นห่วง เพราะเราสนิทกันมากอยู่แล้ว “ลีเดีย”บอกเพื่อนแท้มันต้องคุยกันได้ ท้ายที่สุดก็อยากให้เขามีชีวิตที่มีความสุข “แมทธิว” บอก ตอนที่เขาคบกันเขาก็แฮปปี้ดี แล้วเราก็แฮปปี้กับเขามากๆ ยืนยันไม่ได้มีปัญหาอะไรใดๆ “ลีเดีย”บอก เรารู้ว่าเขาผ่านอะไรมาบ้าง ถ้าคุณเสียใจเราพร้อมซับพอร์ต “แมทธิว”บอก คลอดีนเขาก็น่ารักดี ตอนที่ไปทริปด้วยกันก็สนุกมาก

ถามต่อ หลายคนมองว่าเราไปตัดสินความสัมพันธ์ของเขา
“แมทธิว”บอก ตนไม่ได้ไปตัดสิน แค่ถามเฉยๆ ถามด้วยความเป็นห่วง เหมือนที่เราจะถามเพื่อนสักคน “ลีเดีย”ที่ผ่านมา เวลาเขาคบใครสักคน เราก็ถามถึงเรื่องอนาคตอยู่แล้ว ยังอยากมีลูกอยู่รึเปล่า เป็นเรื่องที่คุยกันมานานแล้ว “แมทธิว” บอก หลังจากนี้จะมีดราม่าอีกไหมตนไม่รู้ แต่บางคนอาจจะดูคลิปสั้นของรายการ เลยเอาตอนนั้นไปคิดว่าทำไมพูดแบบนี้ แต่ถ้าดูทั้งหมดก็จะเข้าใจ ว่ามันปกติแบบที่เพื่อนคุยกัน

แมทธิว ดีน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส