ทวงหนี้โหด กระหน่ำยิงผัวเมียกว่า 10 นัด เจ็บสาหัส

3 พ.ย. 66

ภาพวงจรปิดจับภาพ ชาวบ้านถูกทวงหนี้โหด กระหน่ำยิงผัวเมียกว่า 10 นัด เจ็บสาหัส หลาน 3 คน รอดหวุดหวิด 

วันที่ 3 พ.ย. 66 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ พ.ต ท.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซ.เนินพลับหวาน หลังได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน 

ในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนขนาด .380 จำนวน 5 ปลอก ภายในบ้านพบคราบเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิงทราบชื่อ น.ส.กุญช์ภัสส์ อายุ 39 ปี ถูกอาวุธปืนตบเข้าที่ใบหน้า และถูกยิงเข้าที่ขาซ้าย 1 นัด หลบหนีไปซ่อนในห้องน้ำบ้าน ซึ่งติดกลับบ้านที่เกิดเหตุ ส่วนแฟนหนุ่มที่ถูกยิงอีก 4 นัด ทราบชื่อนายรุ่งทิวา อายุ 39 ปี  ขับรถยนต์ ขับหลบหนีไป ซึ่งคนร้ายได้ตามยิงใส่รถอีกหลายนัด ขับไปจอดขอความช่วยเหลือภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง และถูกนำส่ง รพ.บางละมุง ส่วนผู้หญิงส่ง รพ.กรุงเทพพัทยา 

น.ส.กุญช์ภัสส์ เล่าว่า ขณะนั่งอยู่กับแฟน พร้อมหลานชายวัย 7 ขวบ และหลานสาววัย 6 ขวบกับ 4 ขวบ อยู่หน้าบ้าน คนร้ายทราบชื่อแดง เป็นแฟนคนชื่อนิล ทำเล็บอยู่ในห้างฯ ซ.เขาน้อย เข้ามาชักปืนขู่ ก่อนพูดมึงโกงกู แล้วลงมือเอาปืนตบที่หน้าตนเองก่อนยิงใส่ตนและแฟน ต่างคนพยายามวิ่งหลบหนี ตนวิ่งหลบเข้าบ้านข้างบ้าน แฟนตนวิ่งขึ้นรถขับหลบหนี คนร้ายได้วิ่งตามรถแฟนแล้วยิงใส่ 

โดยในภาพวงจรปิดจับภาพชาวบ้านที่ถูกทวงหนี้ไล่ยิงวิ่งหนีออกจากบ้าน หลังถูกทวงหนี้แล้วโดนไล่ยิง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งลงพื้นที่ และติดตามตัวมือปืน ซึ่งในขณะนี้ ตัวมือปืนและตัวแฟนมือปืนได้หลบหนีไปแล้ว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส