เจ้าอาวาส ขับเก๋งเจิมมอไซค์ใหม่ เหตุออกมาจ่ายค่าอินเตอร์เน็ต

3 พ.ย. 66

 

ลูกศิษย์ติดธุระ เจ้าอาวาส ขับเก๋งเจิมมอไซค์ใหม่ ยังไม่มีป้ายทะเบียน บาดเจ็บ 1 ราย หลังออกมาจ่ายค่าอินเตอร์เน็ต ยินยอมรับผิดชอบทุกอย่าง 

วันที่ 3 พ.ย. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองสิงห์บุรี รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายสิงห์บุรี–บางระจัน บริเวณจุดยูเทิร์นหน้าหมู่บ้านมังกรทอง ต.ต้นโพธิ์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งสิงห์บุรี 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีบรอนเงิน จอดอยุ่ริมถนนสภาพประตูหลังด้านขวามีรอยยุบ และกระจกแตกทั้งบาน ภายในรถฝั่งด้านข้างคนขับ พบจีวรพระสงฆ์ พับวางไว้ ใกล้เคียงกันพบรถจักรยานยนต์สีดำไม่ติดหมายเลขทะเบียน สภาพใหม่มีร่องรอยถูกชนด้านหน้าจนได้รับความเสียหาย พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ คือนายสุวัฒน์ ปั้นเกตุ มีบาดแผลที่มือซ้าย และหัวเข่าซ้าย เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี เพื่อทำการเย็บบาดแผล 

สอบถาม น.ส.นก (นามสมมุติ) แฟนสาวของนายสุวัฒน์เล่าให้ฟังว่า นายสุวัฒน์เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ ส่วนตนนั่งซ้อนท้ายมาเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดกลับรถก็ได้เลี้ยวรถกลับ เป็นจังหวะเดียวกับที่รถเก๋งที่มีพระครูปลัดไพโรจน์ ปิยะสีโร อายุ 70 ปี เจ้าอาวาสวัดโคกพระ ต.โพกรวม อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ขับมา และพยายามจะเลี้ยวกลับรถเช่นกัน ทำให้เกิดเฉี่ยวรถจักรยานยนต์จนล้มคว่ำ และนายสุวัฒน์ได้รับบาดเจ็บเ นื่องจากถูกกระจกบาด 

ด้านเจ้าอาวาสวัดโคกพระ กล่าวว่า ขับรถออกมาจากวัด เพื่อชำระค่าอินเตอร์เน็ตและกำลังจะกลับวัด พยายามตีโค้งเป็นวงกว้างแล้ว คิดว่าไม่โดนรถจักรยานยนต์ แต่ก็พลาดเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุที่ต้องขับรถเองเพราะลูกศิษย์ติดธุระ ยินยอมรับผิดชอบทุกอย่าง 

ด้าน น.ส.นก กล่าวเพิ่มอีกว่า ตนเพิ่งซื้อรถจักรยานยนต์คันนี้มาใหม่ได้เพียงไม่นานยังไม่ได้แผ่นป้ายหมายเลขทะเบียน หลวงพ่อก็มาเจิมรถใหม่ให้เสียแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส