แม่ช้ำใจ ครูแอบขังลูก 2 ขวบในห้องเรียน แจ้งความเอาผิด ต้องพาพบจิตแพทย์

3 พ.ย. 66

แม่ช้ำใจ ลูก 2 ขวบ หลังเลิกเรียน กลับมาบ้านผวา แอบย่องดูพบพฤติกรรมครู เห็นคาตา ขังลูกในห้องเรียน แจ้งความเอาผิด ต้องพาพบจิตแพทย์ 

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์part6” โพส์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความระบุว่า ช่วยแชร์ให้น้องด้วยค่ะ แอดเราสงสารน้องกับแม่น้องมากๆ แม่น้องเสียใจกับเหตุการนี้ น้องต้องไปพบจิตแพทย์ ทั้งๆที่อายุแค่ 2 ขวบ น้องถูกครูเอาไปขังตอนที่เข้าแถวเคารพธงชาติค่ะ ประมาณ 20 นาที ก่อนหน้าคลิปนี้น้องไม่ได้ออกมาจากห้อง มีเพื่อนคนอื่นออกมาแล้ว น้องเปิดประตูออกมาเกาะรั่วร้อง ครูจูงไปเข้าห้องต่อ แล้วสักพักน้องเปิดประตูมาแล้วไม่ได้ใส่กางเกง น่าจะร้องจนฉี่แตก แล้วเดินไปห้องน้ำเอง ครูเห็นห้องเปิดและเดินตามไปห้องน้ำแล้วเปลี่ยนกางเกงให้น้องแล้วหิ้วปีกไปขังต่อค่ะ โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านตัวเมืองปทุมธานี” 

“ปล.แม่ไม่ติดใจกับทางโรงเรียน เพราะทางโรงเรียนขอโทษแล้ว แต่แม่ติดใจกับคุณครู เพราะมันรุนแรงกับน้องเกินไป ล่าสุดตอนนี้น้องมีไข้ หวาดระแวงกลัว ปกติน้องเข้าห้องน้ำเองได้ แต่วันนี้ขับถ่ายเรี่ยราดน้องคงกลัวมากค่ะ” 

“แม่อยากปกป้องลูกแม่บ้าง พรุ่งนี้แม่จะไปแจ้งความ และพาน้องไปพบจิตแพทย์ค่ะช่วยแชร์ด้วยนะคะ” 

ต่อมาวันที่ 3 พ.ย. 66 น.ส.เอ อายุ 31 ปี ผู้ปกครองของน้องอายุ 2 ขวบ เปิดเผยว่า น้องเพิ่งได้ไปเข้าเรียนเมื่อวันที่ 30 ต.ค. ที่ผ่านมา ในช่วง 2 วันแรก น้องก็อยากไปโรงเรียน แต่พอตกเมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 พ.ย. น้องกลับมาบอกเจ็บหัวเจ็บขา ก่อนนอนจึงได้ไลน์ไปถามครูประจำชั้นว่าเกิดอะไรขึ้น ครูก็บอกว่าเด็กวิ่งชนกัน แม่ก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร แต่พอกลางคืนลูกนอนผวาร้องไห้เป็นชั่วโมง พูดแต่ว่าน้องอยากออกไป น้องกลัวแล้วก็ฉี่ราด แม่เลยรู้สึกว่ามีอะไรแปลกๆ เกิดขึ้นกับลูก จากนั้นเช้าวันที่ 2 พ.ย. ตนไปส่งลูกที่โรงเรียนปกติ แต่ได้แอบดูว่าเกิดอะไรขึ้นเหตุการณ์ ก็ปรากฏตามในคลิป ในห้องมีเด็ก 8 คน แต่ออกมาเคารพธงชาติเพียง 7 คน ไม่เห็นลูกเรา จนสุดท้ายลูกเราเปิดประตูออกมาเกาะรั้วร้องไห้ ครูก็ไม่ได้พูดอะไรหิ้วน้องเข้าไปขังในห้อง

จนอีกครั้งน้องเปิดประตูออกมาร้องไห้ไม่ได้ใส่กางเกงเหมือนร้องจนฉี่ราดเดินไปห้องน้ำคนเดียว จนครูตามไปดู และพาไปเปลี่ยนกางเกง เอาเข้าไปในห้องอีกครั้ง 

น.ส.เอ กล่าวต่อว่า ความรู้สึกปวดใจมาก เพราะส่งลูกไป ไม่คิดว่าลูกจะต้องไปเจออะไรแบบนี้ ลูกเราเพียงแค่ 2 ขวบ ทำไมต้องขัง พอน้องกลับมาบ้านก็เป็นไข้ ร้องกลัวพูดชื่อโรงเรียน พูดชื่อครูตลอดเวลา กลายเป็นน้องหวาดระแวงกับทุกคน ปกติน้องจะอยู่กับป้า และคนที่บ้าน แต่พอเกิดเรื่องน้องจะไม่เอาใครเลย ไม่ไว้ใจใครเลยไม่สามารถห่างกันได้เลย 

น.ส.เอ กล่าวว่า ซึ่งมีการส่งคลิปไปให้ทางโรงเรียนก็มีการขอโทษ และมีการตักเตือนครูแล้ว แต่ถ้าเราไม่มีคลิปจะเกิดอะไรขึ้นกับลูกเรา หรือเด็กคนอื่นเหตุการณ์ ตอนนั้นในใจอยากให้ครูคุยกับน้องหรืออธิบาย ไม่ใช่ขังไว้ในห้องแบบนั้น แต่ตอนนี้ไม่ได้ให้น้องไปเรียนแล้วให้ออกเลย ทั้งนี้น้องเพิ่งเข้าเรียนกลางเทอม เพราะแม่อยากไปรักษาตัว แม่ก็เครียดในหลายๆ อย่าง ตอนแรกว่าถ้าน้องไปเรียน เราก็จะมีเวลาไปหาหมอรักษาตัวเอง เพื่อที่จะได้มาดูลูกต่อ เพราะก่อนแม่จะมีน้อง แม่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พอรู้ว่าท้องก็หยุดยา เพื่อมาดูแลลูก จนมาตอนนี้เหมือนเราเลี้ยงลูกคนเดียว เพราะสามีเป็นเสาหลั กก็ต้องทำงานเ หมือนมีภาวะหลายๆ อย่างทำให้เราต้องกลับมารักษาตัวเอง เพื่อจะได้เลี้ยงดูแลลูกต่อไปในอนาคต 

น.ส.เอ กล่าวอีกว่า ตอนนี้โรงเรียนออกมาขอโทษแล้ว ครูประจำชั้นก็ขอโทษแล้ว แต่ครูคนที่ทำยังไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม่ไม่อยากให้ครูสอนต่อ ดูเหมือนครูไม่มีจิตใจเมตตาที่จะรักเด็กในวัยนี้เลยเ พราะเด็กวัยเท่านี้ไม่ควรทำแบบนี้

เบื้องต้นได้ไปแจ้งความแล้ว และไปตรวจร่างกายน้องจริง ร่างกายน้องไม่มีบาดแผลอะไร แต่เป็นที่จิตใจน้องมากกว่า เพราะตื่นมาผวาตั้งแต่วันนี้มาจนตอนนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส