สาวไม่มีเงินขึ้นรถเมล์ ถูกกระเป๋าไล่ลง น้อยใจจะกระโดดสะพานลอย

3 พ.ย. 66

 

สาวไม่มีเงินขึ้นรถเมล์ ถูกกระเป๋าไล่ลง น้อยใจจะกระโดดสะพานลอย โชคดี จนท.กอ.รมน.ชลบุรีมาเจอ กล่อมลงมาได ก่อนรวบรวมเงินช่วยค่ารถ 

วันที่ 3 พ.ย. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมมูลนิธิกู้ภัยไตรคุณธรรม รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีหญิงจะโดดสะพานลอย บริเวณหน้าศูนย์ฝึก รด. บนถนนสายสุขประยูร หลังรับแจ้งจึงรีบไปที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวคือ น.ส.อรสา อายุ 33 ปี สาวร้อยเอ็ด นั่งอยู่บริเวณในร้านล้างอัดฉีดรถยนต์ 

ซึ่งชาวบ้านที่พบ เห็นว่ามีเจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดชลบุรีผ่านมาพอดี จึงขึ้นไปช่วยหญิงคนดังกล่าวที่กำลังจะโดดสะพานลอยหน้าศูนย์ฝึก รด.ได้ไว้ทัน และได้นำตัวลงมาสงบสติอารมณ์ ภายในร้านล้างอัดฉีดรถยนต์ 

จากการสอบถาม น.ส.อรสา เล่าว่า เดินมาจากดอนหัวฬ่อ พอมาถึงบายพาสพนัสฯ ซึ่งอากาศร้อนมากแ ละเดินต่อไม่ไหว จึงได้โบกรถประจำทางชลบุรีวิ่งผ่านมาพอดี จากนั้นตนก็ได้ขึ้นมาบนรถ และพอมาถึงบริเวณตรงข้ามศูนย์ฝึกรด. กระเป๋ารถเมล์เดินมาเก็บตังค์ แต่ตนบอกว่าไม่มีตังค์เลย จะขออาศัยไปลงในเมือง ซึ่งระยะทางไม่ไกล แต่กระเป๋ารถเมล์ไม่ยอม โวยวายและไล่ตนเองลงจากรถ บอกว่าคนอื่นยังมีเงินจ่ายค่ารถเลย แต่เราไม่มีเงินจ่ายค่ารถก็ไม่ต้องขึ้น ให้ลงจากรถไป ตนเองจึงเกิดอาการน้อยใจ จึงเดินขึ้นไปบนสะพานลอย หวังคิดว่าจะฆ่าตัวตาย แต่พอดีเจ้าหน้าที่ผ่านมา จึงช่วยได้ไว้ทัน 

ทางเจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดชลบุรีจึงได้รวบรวมเงินพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตคุณธรรมจำนวนหนึ่ง และได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมไปส่งหญิงดังกล่าวขึ้นรถประจำทางชลบุรี-ร้อยเอ็ด

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส