กัน จอมพลัง เตือนอย่าหาทำ น้องชายเล็กอยากใหญ่แต่อาจจะใช้งานไม่ได้

2 พ.ย. 66

หมอหน่องเตือน ผู้ชายสายอัพไซส์ต้องรู้ทันความเสี่ยง หนักสุดอาจสูญเสีย ด้าน กัน จอมพลัง เตือนอย่าหาทำ น้องชายเล็กอยากใหญ่แต่อาจจะใช้งานไม่ได้ 

วันที่ 2 พ.ย. นาย พิเชษฐ รุ่งศิริแสงรัตน์ ผอ.สายงานกลยุทธ์ทีมแพทย์ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช กล่าวว่า การฉีดสารแปลกปลอมเข้าอวัยวะเพศมีมานานแล้ว มีทั้งรูปแบบของซิลิโคน น้ำมันมะกอก ขี้ผึ้ง ซึ่งส่วนใหญ่จะพบว่าเริ่มมีอาการผิดปกติช่วง 5 ถึง 10 ปี อวัยวะเพศเริ่มเน่าติดเชื้อซึ่งเกิดได้จากหลายสาเหตุ ทั้งเกิดจากสารที่ฉีดเข้าไป รวมถึงอุปกรณ์การฉีดที่ไม่สะอาด จึงทำให้อวัยวะเพศเสี่ยงต่อการติดเชื้อ 

เช่น การรักษา เคสของนายเอ็มจะทำการรักษาโดยการให้ยาฆ่าเชื้อตัดแต่งแก้ไขหรอกสารแปลกปลอมออก จากนั้นจะใช้หนังที่เหลือหุ้มตัดแต่งให้เรียบร้อย ยืนยันว่าไม่ถึงขั้นต้องตัดออก 

นาย พิเชษฐ กล่าวต่อว่า ส่วนความเชื่อ เรื่องลูกของนายเอ็ม ที่สุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง มองว่าไม่เกี่ยวกันเพราะโรคถุงน้ำดีอุดตันไม่เกี่ยวกับการติดเชื้อในอวัยวะเพศ แต่ขณะเดียวกัน การฉีดสิ่งแปลกปลอมเข้าอวัยวะเพศก็เสี่ยงที่จะนำเชื้อโรคเข้าสู่ช่องคลอดของผู้หญิงและอาจส่งผลให้ระหว่างคลอดติดเชื้อทั้งแม่ทั้งลูกซึ่งก็ถือเป็นอันตราย พร้อมฝากเตือนผู้ที่จะฉีดสารแปลกปลอมในลักษณะนี้ว่าหากไม่มีความเชี่ยวชาญอาจติดเชื้อในกระแสเลือดถึงขั้นเสียชีวิตได้ 

ด้าน นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ซึ่งเป็นผู้ช่วยเหลือพานายเอ็ม (นามสมมุติ) ผู้เสียหายชาวจังหวัดนครปฐม ที่ถูกเพื่อนหลอกฉีดน้ำมันมะกอกใส่อวัยวะเพศจนติดเชื้อ เข้าปรึกษาแพทย์โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามให้ช่วยเหลือ หวั่นปล่อยไว้อาการอาจหนักถึงขั้นต้องตัดอวัยวะเพศทิ้ง พร้อมระบุว่า เป็นเพราะเพื่อนที่ฉีดมาก่อนร้อนวิชา และมองว่าง่าย ฉันก็ทำได้ จึงมาหลอกเพื่อนฉีดเข้าไป ก่อนโชว์ขวดน้ำมันมะกอกว่าหำบวมเหมือนฝาขวดดังกล่าวเลย ผู้เสียหายอาจจะลืมดูที่ข้างขวดที่ระบุว่า ดูแลผิวบำรุงผม 

ทั้งนี้อยากเตือนว่าอย่าหาทำเลย เพราะฉีดไปจากที่มาคิดว่าตัวเองเล็กจะใหญ่ แต่ฉีดเข้าไปอาจไม่เหลือน้องชายให้ใช้งานเลย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส