เปิดตัวที่แรก! "CPAC 3D Printing Solution" ในงานบ้านและสวนแฟร์ วันนี้ - 5 พ.ย.นี้

2 พ.ย. 66

งานที่คนรักบ้านรอคอยมาถึงแล้ว! สำหรับงาน "บ้านและสวนแฟร์ 2023" จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 5 พฤศจิกายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์  อิมแพ็ค เมืองทองธานี  โดย "CPAC Green Solution" ผู้นำด้านนวัตกรรมก่อสร้างเพื่อสิ่งแวดล้อม ยกความพิเศษมาไว้ในงานนี้โดยเฉพาะ เผยโฉม "SAAN Collection" เฟอร์นิเจอร์สุดฮิปคอลเลคชันพิเศษที่แรกอีกด้วย

1

2

3

"SAAN Collection" เฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นผลงานการออกแบบและพัฒนาสินค้าร่วมกันระหว่าง Mobella และ CPAC Green Solution ด้วยนวัตกรรม "CPAC 3D Printing Solution" โดยการนำนวัตกรรมการพิมพ์คอนกรีต 3 มิติ ผสานกับเอกลักษณ์ของงานหัตถกรรมไทยมาประยุกต์ใช้การสาน การพิมพ์คอนกรีตและการหุ้มบุเข้าไว้ด้วยกัน ดีไซน์เก๋เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร สามารถวางตกแต่งได้ทั้งภายในและภายนอก จะมองมุมไหนก็ลงตัวสุดๆ นอกจากนี้ยังมี "ซากุระ" เฟอร์นิเจอร์สุดคิวท์จากนวัตกรรม CPAC 3D Printing Solution ที่เกิดจากการผสมผสานของสีชมพูพาสเทล มาวางให้ได้สัมผัสกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

4

5

6

นอกจากนี้ CPAC ยังมีนวัตกรรมอีกหลายอย่างที่น่าสนใจ อย่าง "CPAC Floor Solution - Stamped Concrete" บริการพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะทางที่ทำให้ได้ลวดลายที่เป็นธรรมชาติ แข็งแรงทนทานด้วยขั้นตอนการทำ 7 ชั้น และสีสวยสดจากผงสีเกรดพรีเมียมและการเคลือบเงา มีลายพิมพ์ให้เลือกหลากลายแบบพร้อมทั้งมีสีให้เหลือกอีกกว่า 20 สี อีกทั้งยังมี "CPAC Floor Solution - Marble Render" บริการงานตกแต่งพื้นด้วยมาร์เบิ้ลเรนเดอร์ ที่มีส่วนผสมของหินอ่อนบดละเอียดและมิลเลอร์สโตนหินกระจกคัดพิเศษ ซึ่งสามารถทำได้ทั้งพื้น ผนัง ระเบียง ขอบสระว่ายน้ำ หรือลานจอดรถก็ทำได้ พร้อมทั้งมีสีให้เลือกแมตช์กับบ้านกว่า 10 สี

7

8

และอีกหนึ่งบริการที่ห้ามพลาด "CPAC FillGood Solution" บริการเติมเต็มปิดโพรงใต้บ้านด้วยวัสดุมวลเบาชนิดพิเศษจาก CPAC ที่มีความลื่นไหลสูง  ทำให้สามารถเข้าถึงได้ทุกซอกมุมในโพรง พร้อมทั้งมีกำลังอัดที่เหมาะสมทำให้มีความแข็งแรง ทนทานต่อการกัดเซาะของน้ำ และไม่ส่งผลกระทบกับโครงสร้างเดิมเนื่องจากมีน้ำหนักเบาเพียง 500 กก./ลบ.ม. อีกทั้งให้บริการโดยทีมงานมืออาชีพ และควบคุมงานโดยวิศวกร

พิเศษ!! เฉพาะในงาน พบกับโปรโมชั่น กิจกรรมสนุกๆ และของที่ระลึกจาก CPAC Green Solution แบบเน้นๆ ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนจองสำรวจพื้นที่ภายในงาน รับไปเลยค่าบริการจากปกติ 2,000 บาท เหลือเพียง 199 บาทเท่านั้น!! หรือผู้สนใจใช้บริการ CPAC Floor Solution - Marble Render ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 รับไปเลยเต็มๆ กับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,500 บาท และผู้ที่ใช้บริการครบทุกๆ 30,000 บาทขึ้นไป รับบัตรเงินสดเซ็นทรัลมูลค่า 1,000 บาท *(รับสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท) อีกด้วย

9

10

11

บอกเลยว่าไปงานเดียวได้ตื่นตาตื่นในกับนวัตกรรมที่จัดเต็มโซลูชันตอบโจทย์คนรักบ้านทั้งตกแต่ง ต่อเติม ซ่อมแซม ครบ จบที่เดียว เจอกันบูธ CPAC Green Solution (เลขที่เสา N34-36) ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค  เมืองทองธานี ในงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2023” ตั้งแต่วันนี้ - วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม