ปืนลั่นทะลุจู๋ เจ็บ 2 ราย เด็กฉะเชิงเทรา พกไว้ขู่คู่อริ

2 พ.ย. 66

ปืนลั่นทะลุอวัยวะเพศเด็กชาย ขณะซ้อนมอเตอร์ไซค์ 3 คน ทำให้บาดเจ็บ 2 ราย ตอนกำลังจะไปห้างแล้วเจอขู่อริ

จากกรณีเด็กชายได้รับบาดเจ็บทำปืนลั่นที่บริเวณอวัยวะเพศ คือนายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และนายบี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณน่องซ้าย นำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร ล่าสุดวันนี้ ( 2 พ.ย. 66 ) พ.ต.อ สาธิต มิตรรัก ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า นายซี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ฉะเชิงเทรา ให้การว่าได้ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา 3 คน รวมกับนายเอ และนายบี ซึ่งเพื่อนที่นั่งคนกลางคือนายเอ ได้พกปืนปากกาไว้บริเวณพุงใต้เข็มขัด แต่ปืนเกิดลั่นทำให้กระสุนโดนที่อวัยวะเพศทะลุไปโดนนายบีที่ซ้อนอยู่ด้านหลัง ก่อนจะพาเพี่อนไปส่งโรงพยาบาล ส่วนตนเองนั้นนำปืนไปทิ้ง

จากการสอบสวนทำให้นายซี ยอมรับสารภาพพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเอาอาวุธปืนที่บ้านพักในพื้นที่ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังขยายผลตรวจยึดอาวุธปืนแบลงค์กันดัดเแปลงใส่ลูก.380 นอกจากนื้ยังพบกระสุนปืน.380 จำนวน 1 ลูก กระสุนปืนลูกซองยาว จำนวน 2 ลูก และกระสุนปืนแบลงค์กันอีก จำนวน 2 ลูก โดยนายซี ยอมรับสารภาพว่าขณะขี่รถจักรยานยนต์มาเจอเด็กช่างที่ห้างสรรพสินค้า เกิดเขม่นกันก่อนจะแยกย้ายออกมา จนเกิดปืนลั่น

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากับบุคคลทั้ง 3 คน ในความผิดฐานครอบครองอาวุธปืน และนำพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร นำตัวนายซี ส่งฟ้องศาลจังหวัดฉะเชิงเทราในวันนี้ส่วนเยาวชนอีก 2 คน ส่งดำเนินคดีที่ศาลเด็กและเยาวชน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส