โอละพ่อ!ขับรถตกท่อบาดเจ็บแต่ช็อกเจอร่างคนขับมอเตอร์ไซด์ดับอยู่ก่อนแล้ว

1 พ.ย. 66

ตกท่อโอละพ่อ คดีพลิกหนุ่มขับรถยนต์กลับบ้านกลางดึก ไม่รู้ผู้รับเหมาขุดถนนวางท่อไร้ป้ายเตือน สุดท้ายรถตกหลุมเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย ตำรวจสอบ พบจักยานยนต์ตกหลุ่มดับก่อนรถกะบะตกตามลงไป

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา กล้องหน้ารถกะบะได้ภาพวินาทีชีวิต ขณะ นายสุรศักดิ์ วิไลเขวา อายุ 28 ปี ชาว ต.วังทอง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ ผู้บาดเจ็บขับรถกระบะตกลงไปในจุดวางท่อระบายน้ำ ได้รับบาดเจ็บ โดยในที่เกิดเหตุ พบร่าง นายพัทธพล นาคตะคุ อายุ 23 ปี ชาว ต.วังทอง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยจุดเกิดเหตุเป็นถนนภายในบ้านห้วยหินฝน หมู่ 8 ต.วังทอง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ ซึ่งสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุนี้ มาจากมีการก่อสร้างถนน เป็นการวางฝังท่อระบายน้ำ ตัดผ่าบนถนนสาย ต. วังทอง ไป ต.เจาทอง ของ อ.ภักดีชุมพล

วันนี้ 1 พ.ย. 66 พ.ต.ต.ณัฐกิตติ์ เอบุญมา พนักงานสวบสวนเวน สภ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุเมื่อวันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา ในเวลา 01.30 น. ว่าเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน มีรถกระบะ และรถจักรยานยนต์ ตกลงไปในจุดเกิดเหตุ จึงได้รุดไปสอบสวน พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย คือนายพัทธพล และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือนายสุรศักดิ์

โดยผู้เสียชีวิตมีเลือดไหลออกปากและจมูก ลำตัวมีรอยเขียวช้ำ และที่บริเวณศรีษะยุบและเลือดไหลอยู่เต็ม โดยแพทย์ตรวจพิสูจน์แล้วยืนยันว่าเสียชีวิตจากเหตุศรีษะกระแทกพื้น

ส่วนรถกระบะที่พบในที่เกิดเหตุ ได้ตกลงไปทับกับรถจักรยานยนต์ อัดติดเข้ากับพื้นดิน จนรถจักรยานยนต์แหลก

จากการสอบสวนทราบว่า นายพัทธพล ผู้เสียชีวิตนั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อน และขี่รถจักรยานยนต์ออกมาซื้อเครื่องดื่มเพิ่มที่ร้านค้าในหมู่บ้าน ขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ไม่ทันเห็นจุดก่อสร้าง จึงทำให้รถตกลงไป หลังจากนั้นรถกระบะของสุรศักดิ์ที่ขับผ่านมาก็ตกลงไปทับรถจักรยานยนต์ซ้ำ แต่ไม่ได้ทับร่างของผู้เสียชีวิต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส