“โซลวาซู” (Sulwhasoo) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ระดับลักซ์ชัวรี “The Ultimate S”

31 ต.ค. 66

สัมผัสประสบการณ์ปรนนิบัติผิวอย่างเหนือระดับกับผลิตภัณฑ์ล่าสุดจาก “โซลวาซู” (Sulwhasoo) ในงาน The Night of The Ultimate S Experiences ที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ระดับลักซ์ชัวรีชื่อว่า “The Ultimate S” นวัตกรรมดูแลผิวขั้นสุดที่ผสานส่วนผสมชั้นเลิศเข้ากับเทคโนโลยีอันทันสมัย

ฟื้นบำรุงผิวที่ร่วงโรยตามกาลเวลาให้กลับมาเปล่งประกายและอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติอีกครั้ง ด้วยที่สุดแห่งนวัตกรรมจากแบรนด์ดูแลผิวระดับโลก “โซลวาซู” (Sulwhasoo) ที่ล่าสุด มร.จอง โฮ ชอย (Mr. Jeong Ho Choi) กรรมการผู้จัดการบริษัท อมอร์แปซิฟิค(ไทยแลนด์) จํากัด ได้จัดงานซิทดาวน์ดินเนอร์สุดหรู โซลวาซู เดอะ ไนท์ ออฟ ดิ อัลติเมท เอ็กซ์พีเรียนซ์ (The Night of The Ultimate S Experiences) เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับลักซ์ชัวรีที่ชื่อว่า “ดิ อัลติเมท เอส” (The Ultimate S) สุดยอดนวัตกรรมดูแลผิวขั้นสุดที่มาพร้อมส่วนผสมอันทรงคุณค่า เพื่อผลลัพธ์ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ที่พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสผิวสวยไร้ที่ติพร้อมกัน ที่โรงแรม Rosewood Bangkok บริเวณห้อง The Pavilion ชั้น 5

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ “โซลวาซู” ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ อรชุมา ดุรงค์เดช, อภินรา ศรีกาญจนา, ปรมา ไรวา, กรัชเพชร อิสสระ, ณัชชา ธนากิจอำนวย, มธุนาฏ ซอโสตถิกุล, เอมษิกา โชติวิจิตร, ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, วรรณพร โปษยานนท์, รินทร์รตา อินทามระ, จงกล พลาฤทธิ์, ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ, วรนันท์ จันทรัศมี, พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล, นวดี โมกขะเวส, มนัญญา ลิ่มเสถียร และอีกมากมาย

“โซลวาซู” (Sulwhasoo) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามในเครือบริษัท อมอร์แปซิฟิค (ไทยแลนด์) จํากัด ที่มุ่งเน้นการค้นคว้า วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมหลักมาจากวัตถุดิบชั้นเลิศอย่าง “โสม” หัวใจสำคัญของศาสตร์แห่งภูมิปัญญาของชาวเกาหลีมาเกือบ 60 ปี โซลวาซูได้นำมรดกทางวัฒนธรรมและวิทยาศาสตร์มารังสรรค์สู่นวัตกรรมการดูแลผิว เพื่อดูแลและจัดการปัญหาผิวแบบองค์รวม โดยเน้นเรื่องราวของศิลปะและมรดกอันล้ำค่าจากธรรมชาติ ‘Building a World of Beauty Powered by Art and Heritage”

sulwhasoo-the-ultimate-s
Suwhasoo The Ultimate S

มร.จอง โฮ ชอย (Mr. Jeong Ho Choi)  กรรมการผู้จัดการบริษัท อมอร์แปซิฟิค(ไทยแลนด์) จํากัด ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ว่า “งานครั้งนี้เราได้จัดเป็นงานเอ็กซ์คลูซีฟซิทดาวน์ดินเนอร์ที่ชื่อว่า โซลวาซู เดอะ ไนท์ ออฟ ดิ อัลติเมท เอ็กซ์พีเรียนซ์ (The Night of The Ultimate S Experiences) เพื่อเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ระดับลักซ์ชัวรีอย่าง ดิ อัลติเมท เอส (The Ultimate S) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ด้วยสุดยอดส่วนผสมล้ำค่าอย่าง จินเส็งเบอร์รี่ (Ginseng Berry SR™) เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของโซลวาซู ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งสุดหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Moon Jar หรือโถพระจันทร์ที่เป็นเครื่องปั้นดินเผาขึ้นชื่อจากยุคโชซอนอีกด้วย เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การปรนนิบัติผิวอย่างสมบูรณ์แบบในทุกๆ วัน”

702499

โดยครั้งนี้ “โซลวาซู” (Sulwhasoo) ได้คิดค้นและเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดระดับลักซ์ชัวรีอย่าง “ดิ อัลติเมท เอส” (The Ultimate S) นวัตกรรมดูแลผิวเอกสิทธิ์เฉพาะจาก “โซลวาซู” (Sulwhasoo) ที่เปี่ยมไปด้วยสุดยอดขุมพลังของส่วนผสมจากพืชสีแดงอย่าง จินเส็งเบอร์รี่ (Ginseng Berry SR™) ซึ่งเป็นส่วนผสมอันล้ำค่าจากโสมที่เพาะปลูกและเก็บเกี่ยวผลผลิตด้วยความพิถีพิถันจากโซลวาซู หลังจากการดูแลมาถึง 1,000 วัน  จนเข้าสู่ช่วงที่สมบูรณ์อย่างเต็มที่ โสมจะออกผลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและช่วงเวลาเก็บเกี่ยวที่เหมาะสมเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น โดยจะได้ส่วนจินเส็งเบอร์รี่ (Ginseng Berry SR™) เพียง 1 กรัม จากจินเส็งเบอร์รี่ถึง 600,000 กรัม ที่มาจากรากโสมกว่า 37,500 ราก ผ่านเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมในกระบวนการบ่มเพาะกว่า 15 ขั้นตอนเพื่อให้ได้สารสกัด Syringaresinol ซึ่งเป็นส่วนผสมกุญแจสําคัญในการต่อต้านการเสื่อมสภาพของผิว

โดยมี 3 คุณสมบัติสำคัญ ได้แก่ ควบคุมกระบวนการการเกิดสัญญาณแห่งวัย, ขจัดเซลล์ผิวอันเนื่องมาจากริ้วรอยแห่งวัย และคืนพลังความอ่อนเยาว์สู่ผิว ที่พิสูจน์ได้ว่าสามารถช่วยยกกระชับจุดหย่อนคล้อยในแนว 7˚ บนใบหน้า อ้างอิงจากผลรวมของผลลัพธ์ริ้วรอยบริเวณหางตา แก้ม มุมปาก และบริเวณกรอบหน้า

และอีกหนึ่งจุดเด่นของผลิตภัณฑ์คือตัวบรรจุภัณฑ์ที่มีดีไซน์หรูหรา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องปั้นดินเผาที่มีชื่อเสียงในยุคโซชอนของเกาหลี อย่างโถพระจันทร์สีขาว หรือ Moon Jar สะท้อนให้เห็นถึงความงดงามของผลงานศิลปะมรดกทางวัฒนธรรม นอกจากนี้โซลวาซูยังตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน จึงมีการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่สามารถรีฟิลได้

suwhasoo-brand-ambassador---r_1
Suwhasoo Brand Ambassador - Rosé BLACKPINK
647903
โดยภายในงานยังมีศิลปินนักวาดภาพสาว ปั๋น-ดริสา การพจน์ ที่ได้ร่วมออกแบบผลงานกับทาง “โซลวาซู” (Sulwhasoo) พร้อมจัดนิทรรศการโชว์ผลงานวาดภาพในครั้งนี้ด้วย
suwhasoo-brand-ambassador---r
Suwhasoo Brand Ambassador - Rosé BLACKPINK

Suwhasoo The Ultimate S

Suwhasoo The Ultimate S

Suwhasoo The Ultimate S

suwhasoo-brand-ambassador---r_2
Suwhasoo Brand Ambassador - Rosé BLACKPINK

ร่วมปรนนิบัติดูแลผิวให้สวยกระชับไร้ริ้วรอยแห่งวัยด้วยผลิตภัณฑ์ระดับลักซ์ชูรีจากแบรนด์ “โซลวาซู” (Sulwhasoo) กับไลน์ผลิตภัณฑ์ “ดิ อัลติเมท เอส” (The Ultimate S) ที่ประกอบไปด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ “ดิ อัลติเมท เอส ครีม” (The Ultimate S Cream), “ดิ อัลติเมท เอส ซีรั่ม” (The Ultimate S Serum) และ “ดิ อัลติเมท เอส อายครีม” (The Ultimate S Eye Cream) ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์โซลวาซูทุกสาขา และทางช่องทาง Sulwhasoo Shop : https://th.sulwhasoo.com  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม