"หมอช้าง" เผย 4 ราศี ออร่าจับ ดวงงานพุ่งเกินต้าน เติบโตเลื่อนตำแหน่ง

31 ต.ค. 66

ดวงรายเดือนกับหมอช้าง Ep.52 : หมอช้าง เปิดดวงชะตาโค้งสุดท้ายปลายปี 2566 เผย 4 ราศี ได้เฮ ออร่าจับ ดวงงานพุ่งเกินต้าน มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ถือว่าเป็นราศีที่อาจจะเจอกับศึกหนักมาแทบจะตลอดทั้งปี แต่ว่าพอโค้งสุดท้ายของปี 66 นี้ คุณเป็นราศีที่เรียกว่ าดวงดาวแห่งอุปสรรคปัญหาต่างๆ จะลดน้อยลง คุณเป็นราศีที่มีการขยับขยาย มีความก้าวหน้า ถ้านับในเรื่องของตำแหน่ง ราศีสิงห์ก็เป็นราศีที่มีลุ้นที่จะมีตำแหน่งที่สูงขึ้น แต่ก็จะมากับเรื่องของความรับผิดชอบที่จะเพิ่มมากขึ้น ว่าง่ายๆ ก็คือเหนื่อยขึ้น แต่เป็นความเหนื่อยที่มีสิ่งตอบแทนที่ดี

หรือใครที่กำลังมองหาโอกาสในเรื่องของการเรียน การศึกษาต่อ โชคในเรื่องการศึกษาก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีมาก ถึงแม้ว่าในปีนี้ตลอดทั้งปีคุณจะเจอดาวเสาร์มาตลอด แต่ขอให้มั่นใจว่าอะไรที่เราลงทุนลงแรงไป ก็จะได้รับผลสำเร็จที่ดี หรือว่ามีความเป็นรูปเป็นร่างในช่วงปลายปี ในช่วงโค้งสุดท้ายแบบนี้ หรือถ้าเกิดใครที่ตั้งใจมีการวางแผนอยากจะทำอะไรเพิ่มเติม ราศีสิงห์ก็เป็นราศีที่มีจังหวะแล้วก็มีข่าวดีรออยู่

ราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

ถึงแม้ว่า "พระราหู" จะเพิ่งเข้ามาในช่วงเดือนตุลาคมมาหมาดๆ แต่ในโลกสังคมปัจจุบันพระราหูอาจจะไม่ได้มีด้านที่น่ากลัวเพียงอย่างเดียวโดยเฉพาะยิ่งชาวราศีมีนที่มีการวางแผนเช่นในเรื่องของการโยกย้ายงาน หรืออยากจะเปลี่ยนงานอะไรใหม่ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้เรียกว่าเป็นโอกาสที่ดี

คุณอาจจะได้รับข้อเสนอ มีโอกาสใหม่ๆ ในการเปิดโลก เปิดสังคมใหม่ๆในเชิงของการทำงาน อันนี้ก็ถือว่าเป็นจุดที่ดีเลยทีเดียว หรือถ้าหากใครที่เริ่มสนใจหรือว่าเอาใจใส่ในงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของออนไลน์ เรื่องของต่างประเทศ ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้ราศีมีนดวงยิ่งปังมากยิ่งขึ้น ประกอบกับดวงดาวอื่นๆ ที่เข้ามาในช่วงปลายปี 66 นี้ยิ่งเป็นตัวช่วยผลักดัน โด่งดังเป็นพลุแตก แม้ชาวราศีมีนจะมีการเปลี่ยนแปลง อาจต้องปรับตัวเพราะว่าอิทธิพลของพระราหูยังคงแรงอยู่ แต่ผลลัพธ์ของการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะในช่วงปลายปี 2566 จะยิ่งส่งผลดีสำหรับดวงชะตาของคุณ 

ราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

เป็นอีกหนึ่งราศีที่มีการเปลี่ยนไปในทิศทางที่ก้าวหน้าเป็นอย่างมาก ดวงดาวที่มีพลังแห่งมิตรสหายเพื่อนฝูงความช่วยเหลือทั้งหลาย ในช่วงโค้งสุดท้ายปี 66 จัดเต็ม ดังนั้นใครที่เกิดราศีเมษนั้น อยากจะเริ่มต้น อยากจะขยับขยาย หรือบางครั้งชีวิตทำอะไรแล้วมันมีอุปสรรค มีความติดขัดอยู่บ้าง แต่ว่าพอเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของปี ทุกอย่างจะค่อยๆ คลี่คลาย เปรียบเสมือนเป็นฟ้าหลังฝนให้กับชาวราศีเมษเลยทีเดียว

จุดเด่นของราศีเมษนั้นอยู่ในเรื่องของการที่ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความเมตตาช่วยเหลือ เจ้านายอาจจะให้ตำแหน่งใหม่กับคุณ หรือว่ามีโอกาสในเรื่องของการโปรโมท หรือบางคนอาจจะได้รับ รางวัล ประกาศนียบัตร ถือว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดชื่อเสียงในเรื่องการทำงานที่ดีสำหรับคนที่เกิดในราศีเมษเลยทีเดียว และอย่าลืมว่าราศีเมษ "พระราหู" ออกจากดวงเราไปแล้ว เหลือแต่ดวงดาวที่ดีที่สุดนั่นคือ "ดาวพฤหัส" ที่ส่องสว่างอยู่ในดวงของคุณ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เผลอๆ ราศีเมษอาจจะดีข้ามไปถึงปีหน้าด้วยซ้ำไป

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

เป็นราศีที่เรียกว่าจังหวะดวงดาวการงานค่อนข้างจะคึกคัก ถ้าหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจมีกิจการมีร้านค้าเป็นของตัวเองลูกค้าจะเข้ามาแบบคึกคักจัดเต็มเลยทีเดียว การค้าขายดีมีกำไรเงินทองไหลมาเทมา แต่แน่นอนราศีกุมภ์ที่อาจจะต้องแลกมาด้วยน้ำพักน้ำแรง ช่วงปลายปีแบบนี้อาจจะต้องทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน แต่ก็อย่าไปมองว่าเป็นเรื่องไม่ดีให้มองถึงเรียกว่าผลลัพธ์บทสรุปทั้งหลายโดยเฉพาะยอดขายจะปังมาก หรือแม้กระทั่งใครที่ทำงานประจำอยู่ การที่เราได้รับผิดชอบงานที่เยอะขึ้น บางทีมันอาจจะหมายถึงความไว้วางใจที่เจ้านายผู้ใหญ่เขามีให้เรามากยิ่งขึ้นด้วย

มีโชคเรื่องการเจรจา ค้าขายดี ติดต่องาน ติดต่อลูกค้า หรือว่าสอบสัมภาษณ์อะไรใหม่ๆ จะส่งผลดีส่งท้ายปี 66 เลยทีเดียว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส