หลวงพี่เสียรู้!!หนุ่มต่างชาติหลอกขายไอโฟน 14 ให้ 4พัน

31 ต.ค. 66

หนุ่มต่างชาติ อ้างถูกหญิงหลอกจนหมดตัว จะขาย ไอโฟน 14 ให้พระในราคาถูกๆแค่ 4,500 หลวงพี่ หลงเชื่อ สุดท้ายเป็นไอโฟนปลอม


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 31 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับเรื่องร้องทุกข์จากพระลูกวัดหนองฆ้อ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่าถูกชาวต่างชาติหลอกขายโทรศัพท์มือถือ iPhone 14 promax ในราคา 4,500 บาท

สอบถามพระสุรสิทธิ์ พระลูกวัดหนองฆ้อ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.40 น. ของวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยได้มีรถยนต์เก๋งสีเทา หมายเลขทะเบียน ญล 8320 กรุงเทพมหานคร มาจอดบริเวณหน้ากุฏิของตน ก่อนที่จะมีชายชาวต่างชาติลักษณะคล้ายๆแขกสามารถพูดภาษาไทยได้ สวมเสื้อยืดคอปกสีเทาดำ กางเกงขายาวสีดำ เดินขึ้นมาบนกุฎิของตน แล้วบอกว่าไปเที่ยวทางใต้มา โดนผู้หญิงหลอกเงินหมดและกำลังจะกลับเชียงใหม่ อยากขายโทรศัพท์ซื้อมาใหม่ให้ในราคาถูกๆ ซึ่งเป็นโทรศัพท์รุ่น iPhone 14 promax ซึ่งชายคนดังกล่าวบอกขายในราคา 4,500 บาท ถ้าพระซื้อ แต่ถ้าคนทั่วไปซื้อจะขายให้ในราคา 5,000 บาท เนื่องจากต้องการใช้เงินด่วน

จึงได้ให้พี่ชายเป็นคนโอนเงินจ่ายและในระหว่างที่พี่ชายเดินทางมาที่วัด ปรากฎว่าชายรายดังกล่าวได้รีบยื่นโทรศัพท์มือถือให้ ก่อนที่จะรีบขับรถยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว เมื่อพี่ชายมาตรวจโทรศัพท์มือถือดู พบว่าโทรศัพท์มือถือเป็นของปลอม จึงได้รีบขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไปจนสามารถนำเงินคืนได้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส