ปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ HIT100 CONCERTS คุ้มค่าทุกวินาที

31 ต.ค. 66

คอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต PRESENTS GRAMMY X RS : HIT100 CONCERTS” ไม่ใช่แค่เพลงเพราะเท่านั้น แต่มันคือการรวมความเป็นที่สุดเพลงฮิตของ GRAMMY และ RS ในยุค 90 จนถึง 2000 ได้อย่างครบถ้วนลงตัว จากทัพศิลปินคุณภาพอย่าง แอม เสาวลักษณ์ / แหม่ม พัชริดา / โบ สุนิตา / ปาน ธนพร / เสือ ธนพล / อี๊ด ฟลาย / อู๋ ธรรพ์ณธร / ไท ธนาวุฒิ / เจมส์ เรืองศักดิ์ / โดม ปกรณ์ ลัม / แบงค์ ปรีติ / หนุ่ม กะลา / ดัง พันกร / อ๊อฟ ปองศักดิ์ / ลีเดีย / นิว-จิ๋ว / ป๊อบ ปองกูล / ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล / ศรราม / จั๊ก ชวิน / ฟลุ๊ค ไอน้ำ / โจ๊ก โซคูล นอกจากนี้ยังได้ฟังเพลงฮิตความทรงจำเก่าๆ ของตำนานที่ยังมีลมหายใจ เสือ ธนพล ที่เคยสังกัดทั้งค่าย GRAMMY และ RS ร้องเพลงที่หาฟังได้ยาก และยังได้รำลึกเพลงฮิตจาก เต๋อ เรวัต และ อิทธิ พลางกูร ทุกเพลงถูกหยิบมาให้คิดถึง แบบคุ้มค่ากำไรคนดูทุกวินาทีเลยทีเดียว ทั้งจากเจ้าของเพลงที่มาร้องเอง และเพลงฮิตของศิลปินท่านอื่นๆ ที่ไม่ได้มาร่วมเวที เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

1

2

การแสดงเริ่มต้นด้วย OPENING SCENE ศิลปินขนเพลงฮิตของตัวเองมาโชว์กันแบบจัดเต็มสลับกันทั้งเพลงช้าและเพลงเร็ว ทำเอาคนทั้งฮอลล์นั่งไม่ติด เรียกได้ว่าเปิดตัวมาครบทุกศิลปินครบทุกเพลงฮิต ด้านพาร์ทเพลงร็อกของเหล่าขุนพลระดับแถวหน้าของเมืองไทย เสือ ธนพล / อี๊ด ฟลาย / อู๋ ธรรพ์ณธร / ไท ธนาวุฒิ จัดเต็มผนึกพลังเสียงโชว์ฟอร์มร้องสดๆ และเมดเล่ย์เพลงดัง นางแมว / ประเทือง / บิน / ชีวิตหนี้ ได้อย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีของศิลปินร็อกระดับตำนาน มาถึงคู่ปรับสู่พันธมิตรจับมือเขย่าความสนุก ฟลุ๊ค ไอน้ำ / โจ๊ก โซคูล ด้วยเพลงฮิตอย่างเพลง จักรยานสีแดง / ไม่ต้องห่วงฉัน / I wanna love you / พันธุ์ทิพย์ / ใจสั่งมา / อะไรก็ยอม / ซมซาน บอกเลยว่าเป็นเพลงที่อยู่ในทุกช่วงชีวิตของวัยรุ่นยุคนั้น และปิดท้ายช่วง กับเพลงฮิตตลอดกาลของทั้งคู่อย่างเพลง เลี้ยงส่ง และ รักคนมีเจ้าของ

3

ถึงเวลาตัวแม่เสียงดีแห่งวงการเพลงไทย ลีเดีย / นิว-จิ๋ว ที่มากับเพลง ระหว่างเราคืออะไร / รอแล้วได้อะไรต่อด้วยเพลงเมดเล่ย์ ที่ 3 สาวร่วมฟีเจอริ่งกัน ฉันก็รักของฉัน + ทำไมไม่รับสักที + ไม่รักไม่ต้อง และ คิดถึง เรียกว่าซีนนี้ได้ปล่อยของจัดเต็มสุดๆ และอีกหนึ่งคู่ที่ทุกคนรอคอย อ๊อฟ ปองศักดิ์ และ ดัง พันกร ที่ทั้งคู่ออกมาปล่อยเพลงฮิตของตัวเองกันแบบไม่ยั้ง และร้องด้วยกันกับเพลง ท้องไม่รับ / ความดันทุรังสูง ทำเอาคนดูร้องเต้นกันแบบสุดมันส์ มาถึงอีกหนึ่งพาร์ทของนักร้องชายผู้กุมหัวใจสาวๆยุค 90 อย่าง ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล / ศรราม / จั๊ก ชวิน และนักร้องเสียงดี ป๊อบ ปองกูล ที่ขึ้นเวทีพร้อมกัน โดยเฉพาะเพลง เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) ที่ให้แฟนคลับได้ขึ้นมาบนเวทีและถ่ายรูป พร้อมฟังเสียงร้องสุดอบอุ่นแบบใกล้ชิดกันเลยทีเดียว

4

5

และอีก 2 สาวศิลปินพลังเสียงคุณภาพอย่าง โบ สุนิตา / ปาน ธนพร รวบรวมเพลงฮิตของทั้งคู่มาให้ฟังกันแบบสดๆเรียกว่าร้องตามกันได้ทุกเพลง มาถึงคิวของรุ่นใหญ่ แอม เสาวลักษณ์ / แหม่ม พัชริดา มากับเพลงขึ้นหิ้ง รอยร้าว /รักเธอมากกว่า / เก็บตะวัน / ยิ่งสูงยิ่งหนาว ที่เพราะและลงตัวที่สุด แล้วซีนที่รอคอยก็มาถึง MISSION PACK 4 หนุ่ม กะลา / แบงค์ ปรีติ / เจมส์ เรืองศักดิ์ / โดม ปกรณ์ ลัม เป็นเซอร์ไพรส์ที่หาดูไม่ได้จากคอนเสิร์ตไหนจริงๆ เปิดตัวด้วยเพลง ปรากฎการณ์ และ เอาไปเลย และพาร์ทแลกกันร้องอย่างเพลง ไม่อาจเปลี่ยนใจ-แบงค์ แคลช / เช็ดน้ำตา-เจมส์ เรืองศักดิ์ / ยังไงก็ขอบใจ-หนุ่ม กะลา / บอกสักคำ-โดม ปกรณ์ ลัม จบพาร์ทกันไปแบบสุดฟิน มาถึงช่วงส่งท้ายของคอนเสิร์ต ศิลปินทุกคนขึ้นมาส่งความสนุกชวนเต้น ไปกับเมดเล่ย์เพลงเต้นกว่า 10 เพลงฮิตแบบไม่มีพักส่ง แฟนๆ กลับบ้านแบบประทับใจ เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ต้องจดจำไว้ในปีนี้ ถือเป็นการส่งท้ายคอนเสิร์ตของ GRAMMY RS CONCERTS แบบสมบูรณ์ที่สุด และสามารถติดตามความสนุกแบบนี้ได้ในปีหน้าทาง www.facebook.com/grammyrsconcerts

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส