ปลิดชีพตัวเองแล้ว! ผู้ใหญ่บ้านบุกยิงเมียคาโรงเรียน

31 ต.ค. 66

ผู้ใหญ่บ้านที่บุกยิงเมียคาโรงเรียน แต่เคราะห์ดีเมียหนีทัน ล่าสุดผู้ใหญ่บ้านใช้ปืนปลิดชีพตัวเอง โดยก่อนหน้านั้น นายกฯอบต.สาริกา กำลังขับตามไปส่งให้มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


จากกรณีผู้ใหญ่บ้านตามขอคืนดีกับเมียไม่สำเร็จ ตัดสินใจบุกยิงถึงโรงเรียน เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ล่าสุด ช่วงเย็นที่ผ่านมา ทีมเพจเรื่องจริงนครนายก ได้พูดคุยกับนายประนอม ผู้ใหญ่บ้าน และพยายามเจรจาให้มอบตัว และจะเดินทางไปรับ คนเดียวไม่ต้องกลัว ซึ่งนายประนอมได้กล่าวขอบคุณ และพูดเพียงว่าเดี๋ยวพี่ส่งพิกัดให้ แล้วมารับศพพี่ด้วยนะ ซึ่งทีมเพจเรื่องจริงนครนายก ได้บอกว่าให้ใจเย็น ๆ ก่อนที่นายประนอมจะวางสายไปแล้วติดต่อไม่ได้อีก

และเมื่อเวลา 20.10 น. วันที่ 30 ต.ค. 66 ทางทีมเพจเรื่องจริง นครนายก ได้รับแจ้งว่า นายประนอม ผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้ามาที่บ้าน ม.11 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก จึงได้รีบเดินทางไปที่บ้านนายประนอม และพยายามบอกให้ใจเย็น ๆ ให้หยุดรถคุยกันก่อน ซึ่งนายประนอมบอกว่าจะเข้าไปหานายก อบต.สาริกา ก่อนจะขับรถออกไป ซึ่งเมื่อถึง อบต.สาริกา นายชุมพลภัทร์  เลาหะพานิช  นายกอบต.สาริกา ก็ได้บอกนายประนอมว่าไปมอบตัวกัน จะพาไปมอบตัว ซึ่งนายประนอมก็ยินยอมที่จะไป

จากนั้นเมื่อนายประนอมขับรถออกจาก อบต. ทางนายกและทีมเพจเรื่องจริงนครนายก ก็ได้ขับรถตามออกมา เพื่อที่จะเดินทางไป สภ.เมืองนครนายก แต่อยู่ ๆ นายประนอม ก็เลี้ยวรถออกนอกเส้นทาง โดยมุ่งหน้าไปที่บ้านของตนเอง เมื่อถึงบ้าน นายประนอมได้วิ่งลงรถ แล้วเข้าไปในบ้านจากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ทุกคนก็ได้วิ่งตามเข้าไป พบว่านายประนอมได้ยิงตัวเองเข้าที่ศรีษะ นอนจมกองเลือดอยู่ มีปืน ตกอยู่ข้างตัว ยังมีชีพจรอยู่ จากนั้นกู้ชีพ อบต.สาริกา ได้นำตัวส่ง รพ.นครนายก ทันที โดยอาการยังคงสาหัส และเวลาต่อมา นายประนอม ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อ ที่โรงพยาบาลนครนายก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส