ผู้ใหญ่บ้านง้อเมียครูไม่สำเร็จ บุกโรงเรียนยิง ประกาศลั่นมอบตัวเป็นศพ

30 ต.ค. 66

ด่วน! ผู้ใหญ่บ้าน นครนายกบุก ง้อ เมียครู ที่ โรงเรียน แต่ไม่สำเร็จ ยิงสนั่นโชคดีเมียหนีทัน ประกาศลั่นขอมอบตัวเป็นศพเท่านั้น

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาตำรวจ สภ.เมืองนครนายก รับแจ้งเหตุนายประนอม บุตรแสง อายุ 58 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ตำบลสาริกา บุกเข้าไปยิงนางกุ้ง (นามสมมติ) ภรรยา ซึ่งเป็นครูที่โรงเรียนวัดบ้านวังรี ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ซึ่งกำลังทำความสะอาดโรงเรียนเตรียมพร้อมเปิดเทอมในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ โชคดีที่นางกุ้งหลบหนีได้ทันรอดตายหวุดหวิด

ส่วนนายประนอมได้ขับรถหลบหนีมุ่งหน้าไปทางจังหวัดปราจีนบุรี

นายประนอมได้รับการเลือกตั้งเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 เมื่อปีก่อน ต่อมาเกิดมีปัญหากับภรรยาถึงขั้นภรรยาขอเลิก ที่ผ่านมานายประนอมพยายามตามง้อขอคืนดีมาโดยตลอด แต่ภรรยาปฏิเสธ กระทั่งวันนี้นายประนอมบุกมายิงภรรยาถึงในโรงเรียน

มีรายงานจากเพื่อนซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านด้วยกันว่าหลังเกิดเหตุลูกๆ และญาติได้โทรศัพท์หานายประนอมเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว แต่คำตอบที่ได้คือให้เตรียมมารับศพแทน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวอมรินทร์ได้โทรศัพท์หานายประนอม พยายามช่วยเกลี้ยกล่อมอีกแรง แต่ยังคงได้รับคำตอบเหมือนเดิม คือ “ให้มารับศพพี่นะ” ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังออกติดตามตัวนายประนอมอย่างเร่งด่วน เพราะเกรงว่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตายตามที่ได้ประกาศไว้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส