ประมวลภาพ ต้องเต แต่งหญิงรำแก้บนหลังสัปเหร่อฉาย 25 วัน พุ่งทะยานสู่ 700 ล้าน

30 ต.ค. 66

เปิดภาพ ต้องเต ทรงเครื่องนางรำเต็มยศ รำแก้บน หนังสัปเหร่อ หลังฉาย 25 วัน ทำรายได้พุ่งทะยานสู่ 700 ล้าน เผย ความสำเร็จนี้ไม่ใช่แค่ผม

วันที่ 30 ตุลาคม 2566 ที่ สนามห้วยไร่อีหลีน่า บ้านห้วยไร่ ต.ธาตุ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร นายอัครเดช ยอดจำปาหรือก้องห้วยไร่ ศิลปินนักร้อง นางขนิษฐา ยอดจำปาหรือเบล ภรรยาและศิลปินนักร้อง พร้อมด้วย นายธิติ ศรีนวลหรือต้องเต ผู้กำกับภาพยนต์เรื่องสัปเหร่อ ทีมนักแสดง ผู้สร้าง และนางรำ ร่วมพิธีรำบวงสรวงแก้บนภาพยนต์เรื่องสัปเหร่อหลังกวาดรายได้ 700 ล้านบาท ใน 25 วัน

โดยเช้าวันนี้ ก้องห้วยไร่ พร้อมด้วยต้องเต นำทัพนักแสดง ทำบุญทอดกฐินสามัคคีถวายภัตตาหารพระสงฆ์ จำนวน 27 รูป และเปิดโรงทานอาหาร น้ำดื่ม ไว้คอยบริการกับชาวบ้าน แฟนคลับที่มาร่วมงานบุญกันอีกด้วย ทั้งนี้ก้องห้วยไร่และเบล ขนิษฐา ได้เป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี ณ วัดแสงสว่างอาราม ต.ธาตุ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ระหว่างวันที่ 30-31 ต.ค. 66 โดยบรรยากาศพิธีรำบวงสรวงแก้บน ที่ลานบวงสรวงคับคั่งไปด้วยนนางรำกว่า 300 ชีวิต

ซึ่งก่อนเริ่ม อาจารย์ปรีชา ปัดภัย นักร้องและคนแต่งเพลง ได้ออกมาร้องเพลง ยื้อ เพลงประกอบภาพยนต์เรื่องสัปเหร่อ ให้แฟนเพลงได้รับฟังก่อนเริ่มพิธีสร้างความปรื้มปริ่มแก่คนฟังเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับก้องห้วยไร่ที่ยืนอยู่ด้านหลังถึงกับน้ำตาซึมและใช้มือปาดน้ำตาด้วยความปราบปลื้ม ขณะเดียวกันต้องเต ผู้กำกับหนังสัปเหร่อ ได้สวมชุดนางรำ แต่งหน้าหวาน สวมสังวาลย์ ออกมานำทัพทีมนักแสดงจักวาลไทบ้าน รำบวงสรวงสร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับที่มารอชม

ด้าน นายธิติหรือต้องเต กล่าวว่า สำหรับการแต่งตัวเป็นหญิงนั้นเคยแต่งบ่อยครั้ง แต่ถ้าแต่งมารำถือเป็นเรื่องใหม่ วันนี้มารำบวงสรวงที่เคยบนบานไว้ว่าหากหนังเรื่องสัปเหร่อทำเงินได้ 50 ล้านบาท จะแต่งตัวเป็นผู้หญิงมารำแก้บน แต่พี่ก้องห้วยไร่บนไว้ว่า 100 ร้อยล้าน ซึ่งได้รับปากไว้แล้วจึงเตรียมนางรำไว้หลายร้อยชีวิตเพื่อมาแก้บน

ความประสบความสำเร็จนี้ไม่ใช่แค่ผมแต่พี่น้องประสบความสำเร็จมาด้วยกัน ถามว่ามีแฟนๆ เรียกร้องให้ฉายหนังต่อในโรงภาพยนต์ก็ขึ้นอยู่กับดุจพินิจและการให้โอกาสของทางผู้ใหญ่ รู้สึกมาไกลเกินเป้าหมายสำหรับรายของหนังสัปเหร่อกว่า 700 ล้านบาท ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ทำให้มาถึงวันนี้และสนับสนุนตลอดมา สัญญาว่าจะเรียนรู้พร้อมทั้งพัฒนาต่อไป ส่วนจะมีภาคต่อไปไหมต้องปรึกษาทีมผู้สร้างอีกครั้ง นายธิติหรือต้องเต กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส