กรมเจ้าท่าสมุทรปราการ แจ้งความเอาผิด เจ็ตสกี-คนขี่ไม่มีใบอนุญาต

28 ต.ค. 66

 

กรมเจ้าท่าสมุทรปราการ แจ้งความเอาผิด แก๊งเจ็ตสกีมรณะ แข่งกัน จนเป็นเหตุพุ่งชนเรือ ทำคนตาย 3 ศพ พบไม่มีใบอนุญาต ทั้งตัว เจ็ตสกีและคนขี่  

จากกรณีที่เกิดอุบัติเหตุสยอง ภายในคลองหนองงูเห่า ซอยวัดศรีวารีน้อย อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เจ็ตสกีประมาณ 4-5 ลำ ขับแข่งกันความเร็ว แต่มี 1 ลำ เสียการทรงตัวพุ่งชนเรือหางยาว ที่แล่นสวนมา ทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารทั้งหมด 3 คนเสียชีวิต

ล่าสุด วันที่ 28 ต.ค. 66 “ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี” เดินทางไปยัง สภ.บางเสาธง เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดีดังกล่าว ทราบว่า ภายหลังเกิดเหตุคนขี่ เจ็ตสกีได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจนเสร็จสิ้น ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย ซึ่งเบื้องต้น ผกก.สภ.บางเสาธง สั่งดำเนินคดีคนขับเจ็ตสกี ในข้อหากระทำการโดยประมาท เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 

ขณะเดียวกันพบว่า กรมเจ้าท่า จ.สมุทรปราการได้ส่งตัวแทน เข้าแจ้งความเอาผิด กับคนขี่เจ็ตสกีที่เกิดเหตุ และพวกรวม 3 คน หลังตรวจสอบพบว่าเจ็ตสกีจำนวน 3 ลำที่แข่งกันมา ไม่มีใบอนุญาต ทั้งตัวเจ็ตสกี และคนขี่ถือว่ามีความผิด แต่เรื่องอุบัติเหตุ กรมเจ้าท่าเองต้องรอพูดคุยกับตัวคนขี่อีกครั้งก่อน จึงจะสรุปได้ว่าจะมีความผิดใดๆเพิ่มอีกหรือไม่ 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส