ลุงพล บอกไม่เครียด ใจอยากให้ถึงวันที่ 31 ต.ค. เร็วๆ

28 ต.ค. 66

 

ลุงพล บอกไม่เครียด ศาลนัดฟังคำพิพากษา คดีน้องชมพู่ ระบุใจอยากให้ถึงวันที่ 31 ต.ค. เร็วๆ ชาวบ้านเตรียมรำขอพร หลวงปู่ปาริจิตนาคราชช่วย 

จากกรณีที่ ศาลจังหวัดมุกดาหาร ได้นัดฟังคำพิพากษา คดีการเสียชีวิตปริศนาของน้องชมพู่ บริเวณเขาภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ในวันที่ 31 ต.ค.2566 เวลา 10.00 น. นั้น 

ซึ่งก่อนหน้านี้อัยการมุกดาหาร แจ้งข้อหา นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ได้แก่ 1.เจตนาฆ่าโดยเล็งเห็นผล 2.ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกิน 9 ปี เป็นเหตุให้เด็กถึงแก่ความตาย 3.กระทำการใดๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณพบศพก่อนชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ส่วนนางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ถูกแจ้ง 1 ข้อหา กระทำการใดๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพก่อนชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น โดยคดีนี้ ลุงพล  และ ป้าแต๋นได้ประกันตัวออกมา  

ล่าสุดวันที่ 28 ต.ค. 66 นาย ไชย์พล หรือ ลุงพล และนางสมพร หรือป้าแต๋น กล่าวในช่องยูทูป “ลุงพลป้าแต๋นแฟมิลี่” โดย ลุงพล กล่าวว่า ป้าแต๋นจะขอพรหลวงปู่ปาริจิตนาคราช สำหรับเรื่องภายในศาล ไม่มีใครรู้ เพราะเป็นระเบียบของศาล ไม่มีใครทราบล่วงหน้า ทั้งนี้วันที่ 31 ต.ค. 66 ศาลจะเลื่อนหรือไม่เลื่อน เราก็ต้องไปที่ศาลก่อน 

เมื่อถามว่า เวลาการรับฟังคำพิพากษาใกล้เข้ามาแล้ว กังวลอะไรหรือไม่ ลุงพล กล่าวว่า กังวลแค่พระพรหมยังสร้างไม่เสร็จ เพราะเราจะต้องเดินทาง ไม่ได้อยู่บ้าน 

นอกจากนี้ ลุงพลยังกล่าวว่า ตั้งแต่ที่เราออกตามหาหลักฐานต่างๆ จนวันที่ออกหมายจับ ตนก็ยังไม่รู้เลยว่าต้องเป็นตน เราก็ไม่รู้ว่าเจ้าหน้าที่เขาสืบไปถึงขั้นไหน เราไม่รู้ ทั้งนี้ยืนยันว่าเราสู้ตามกระบวนการยุติธรรม ที่ผ่านมาป้าแต๋นเคยฝันถึงน้องชมพู่ครั้งหนึ่ง ตั้งแต่ตอนเกิดเหตุการณ์ช่วงแรกๆ  และจากนั้นก็ไม่เคยฝันเห็นอีก เชื่อว่าน้องจะไปเกิดในภพที่ดีกว่าแล้ว อย่างไรก็ตามไม่ได้รู้สึกเครียด เพราะไม่รู้จะเครียดไปทำไม ใจเราก็อยากให้ถึงวันที่ 31 ต.ค. เร็วๆ 

ด้านป้าแต๋น กล่าวว่า วันพรุ่งนี้ (29 ต.ค.) เวลา 07.00 น. จะมีการทำบุญก่อนที่วัดดอนสวรรค์ จากนั้นเวลา 11.00 น. จะมีชาวบ้าน 3 หมู่บ้าน ไม่ทราบจำนวน จะมีช่วยรำขอพรหลวงปู่ปาริจิตนาคราช บริเวณลานด้านหน้า หลวงปู่ปาริจิตนาคราช ที่จ.สกลนคร ให้ลุงพลเจอแต่สิ่งดีๆ วันที่ 31 ต.ค. จะไป ก็พบเจอแต่สิ่งที่ดีๆ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส