ด่วน! หาม “จินนี่ ภูไท” นักแต่งเพลงชื่อดัง ถูกไฟคลอกอาการสาหัสเข้า ICU

27 ต.ค. 66

หาม “จินนี่ ภูไท” นักแต่งเพลงและเรียบเรียงดนตรีลูกทุ่งชื่อดัง ไฟคลอกขณะเผาขยะได้รับบาดเจ็บสาหัสเข้า ICU ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

27 ต.ค. 2566 เวลา 19.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “อุ๋งอิ๋งภูไทเร็คคอร์ด” ได้โพสต์ภาพของ จ.อ.สุจิน กุลชนะรงค์ หรืออาจารย์ “จินนี่ ภูไท” นักแต่งเพลงและเรียบเรียงดนตรีลูกทุ่งชื่อดัง ขณะเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพขอนแก่น ในสภาพถูกพันด้วยผ้าพันแผลทั่วบริเวณใบหน้า และลำคอ พร้อมระบุข้อความว่า “ขออนุญาตติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทาง รพ.ก่อนนะคะ ขอบพระคุณทุกความห่วงใยค่ะ จะแจ้งความคืบหน้าให้ทุกท่านได้ทราบนะคะ ขออภัยที่ไม่ได้รับสายค่ะ” หลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีคนเข้ามาแสดงความห่วงใย และสอบถามอาการเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดังและผู้คนในแวดวงบันเทิง เช่น เบียร์ พร้อมพงษ์,เบลล์ นิภาดา เป็นต้น

 

1698412461334

1698412710215

1698412702439

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนางสาวภิญญาพัชญ์ กุลชนะรงค์ หรือ “อุ๋งอิ๋ง” เจ้าของโพสต์และเป็นภรรยาของอาจารย์จินนี่ภูไท เปิดเผยว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุวันนี้ ในช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. อ.จินนี่ได้เตรียมจะเผาขยะภายในบริเวณบ้าน ในพื้นที่ ต.สาวะถี อ.เมือง จ.ขอนแก่น แต่ขยะซึ่งส่วนใหญ่เป็นใบไม้ที่เปียกชุ่ม จึงได้ใช้น้ำมันเบนซิลราดไปที่กองขยะ ก่อนที่จะจุดไฟเผาขยะ โดยไม่ทันระวังทำให้เปลวไฟลุกไหม้คลอกที่บริเวณใบหน้าและลำคอได้รับบาดเจ็บสาหัส

1698412444754

หลังเกิดเหตุคนในครอบครัวจึงได้รีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพขอนแก่น โดยแพทย์ได้นำตัวเข้ารักษาที่ห้อง ICU โดยแพทย์ได้ทำการรักษา และให้นอนพักสังเกตอาการ เนื่องจากบริเวณใบหน้าและลำคอถูกไฟคลอกอย่างรุนแรง มีผลกระทบต่อหลอดลม หากไม่มีภาวะแทรกซ้อนจะส่งตัวไปรักษาที่ห้องผู้ป่วยใน แต่โดยรวมขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว และสามารถตอบสนองและสื่อสารได้

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุศิลปินนักร้องและผู้คนในแวดวงบันเทิงที่ทราบข่าว ได้โทรศัพท์เข้ามาสอบถามอาการ อ.จินนี่ เป็นจำนวนมาก ซึ่งตนเองในฐานะคนในครอบครัว ต้องขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกท่านไม่ต้องเป็นห่วง หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส