ครูสาวชาวอเมริกันโดนโทษหนัก หลังส่งรูปอนาจารชักชวนนักเรียนชายวัย 16 ปี

27 ต.ค. 66

ครูสาวชาวอเมริกันโดนโทษหนัก หลังส่งรูปอนาจารให้นักเรียนชายวัย 16 ปี และชักชวนเขาไปมีเพศสัมพันธ์ด้วย ในขณะที่สามีของเธออยู่นอกเมือง

27 ต.ค. 2566 สื่อต่างประเทศ dailymail รายงาน ครูสาวรายหนึ่งถูกกล่าวหาว่า ส่งภาพเปลือยไปให้นักเรียนอายุ 16 ปี  แล้วชักชวนเขาไปมีเพศสัมพันธ์ด้วย ในขณะที่สามีของเธออยู่นอกเมือง

Rikki Lynn Laughlin ครูสาววัย 24 ปี ในรัฐมิสซูรี ซึ่งเธอทำงานเป็นครูสอนการศึกษาพิเศษ ถูกตั้งข้อหาทางอาญา 6 กระทง ในข้อหาหลังเธอได้ส่งภาพลามกอนาจารให้เด็กชายวัย 16 ปี และขอรูปถ่ายจากเขา นอกจากนี้ยังได้มีการชักชวนนักเรียนชายคนดังกล่าว ไปมีเพศสัมพันธ์ที่บ้าน ในช่วงที่สามีของเธอไม่อยู่บ้านด้วย แต่เด็กชายปฏิเสธที่จะไปหา

เด็กชายคนดังกล่าวได้ทำการแจ้งตำรวจ และเผยกับตำรวจว่า เขาหาข้อแก้ตัวที่จะไม่พบกับเธอเนื่องจากเรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าอึดอัด หลังจากทำการตรวจค้นบ้านของเด็กชายก็พบรูปถ่ายอนาจารหลายใบ และยังมีข้อความที่พูดคุยกันระหว่างทั้งสองฝ่ายด้วย

จากรายงานพบว่า Rikki Lynn Laughlin ในวัย 23 ปี แต่งงานกับ Grant Laughlin ในเดือนมิถุนายน ปี 2022 และทั้งคู่มีลูกสาววัย 1 ขวบ และมีการโพสต์รูปการทำกิจกรรมต่างๆ ของครอบครัวลงบนโซเชียล เหมือนครอบครัวทั่วๆ ไป

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ครูสาวคนดังกล่าว ไม่ได้ปฏิเสธการแลกเปลี่ยนภาพถ่ายของทั้งคู่ แต่เธออ้างว่าเด็กเป็นคนเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งนี้ก่อน อีกทั้งเธอเผยว่าเธอไม่รู้ว่าเขาเป็นผู้เยาวชน หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบโทรศัพท์ของเธอ ก็พบคลิปวิดีโออนาจารตามที่เด็กชาย 16 เล่าให้ฟังจริง ทำให้เธอถูกตั้งข้อหาทางอาญา 6 กระทง ซึ่งหากมีความผิดจริงเธออาจต้องโทษจำคุก 20 ปี

ข้อมูลอ้างอิงจาก : dailymail

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม