รวบแล้วหนุ่มป่วนเมือง ทุบตู้  ATM  3 จุด 

27 ต.ค. 66

เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลา 2 ชั่วโมง ตามรวบวัยรุ่น มือบอน ตระเวนทำลายข้าวของ ทุบ ตู้ ATM เสียหาย 3 จุด

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของธนาคารว่า ตู้ ATM ของธนาคารกรุงไทย สาขาจันทบุรี ถนนท่าแฉลบ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ถูกทุบทำลาย ตู้ ATM ได้รับความเสียหาย และยังมีอีก 2 ธนาคาร คือ ธนาคาร UOB สาขาท่าแฉลบ  และธนาคารกรุงไทย สาขาศรีรองเมือง ถูกก่อเหตุให้ลักษณะเดียวกันนั้น

เวลาประมาณ 11.00 น. พันตำรวจเอกอรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจันทบุรี ได้รับแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว  โดยใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง  สามารถควบคุมตัวได้บริเวณสวนสาธารณะทุ่งนาเชย ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากธนาคารที่เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบจุดแรก เบื้องต้นก็ให้การวกวนจึงนำตัวมาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม

พันตำรวจเอกไตรสิทธิ์ โภคธรรมธนาชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้พูดคุยสอบถามเบื้องต้น ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายชนวิท  เทวิน อายุ 27 ปี เป็นชาวอำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ตอนที่สอบถามให้การวกวน และอ้างว่าหงุดหงิด หลังก่อเหตุเสร็จได้เดินเข้าไปแอบนอนพักอยู่ในโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียง  พร้อมบอกว่าเคยก่อเหตุแบบนี้ แต่เป็นการใช้ก้อนหินขว้างใส่ลิฟท์ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี ด้วย  โดยผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้ให้เจ้าหน้าที่ของธนาคารมาดำเนินการแจ้งความร้องทุกข์ไว้ และจะส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส