บอย สารภาพสิ้น ช่วย เสี่ยแป้ง นาโหนด หนีออกจากรพ.

27 ต.ค. 66

บอย ผู้ต้องหาช่วย เสี่ยแป้ง หนี ภาพสิ้นไส้ช่วยเหลือจริง รับเคยจำคุกและสนิทกัน แม่โอดมีแต่คนจนเท่านั้นที่ติดคุก ขออย่าโยงนามสกุลเหมือนผู้คุม แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน

เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้จับกุม นายคเณศ ทองประจง หรือ บอย อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นรายที่ 5 หลังจากที่ศาลได้อนุมัติหมายจับกุมเมื่อวานนี้และถูกจับกุมตัวได้ที่โรงภาพยนต์แห่งหนึ่ง ในห้างชื่อดังของอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

หลังจากคุมตัวมาสอบสวนทั้งคืนจนเช้า นายคเณศ ให้การรับสารภาพทุกขั้นตอนในการให้ความช่วยเหลือ นายเชาวลิต หรือ เสี่ยแป้งหลบหนี ออกจากโรงพยาบาลมหาราช โดยเฉพาะในคืนวันที่ 20 ตุลาคม แต่ไม่สำเร็จ

ช่วงเช้าที่ผ่านมาปรากฏว่านายคเณศ หรือ บอยให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่รับสารภาพทุกขั้นตอน เจ้าหน้าที่จึงนำไปชี้จุดต่างๆประกอบการทำแผน ตั้งแต่การเดินทางเข้าไปยังโรงพยาบาลมหาราช การเตรียมอุปกรณ์ที่บ้าน

รวมทั้งตำรวจได้ยึดรถจักรยานยนต์ที่บ้านพักของนางสมจิต อายุ 55 ปี แม่ของนายคเณศ ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่ใช้นำอุปกรณ์ไปยังโรงพยาบาลมหาราช ในคืนวันที่ 20 ซึ่งเป็นคืนแรกที่นายเชาวลิตถูกแอดมิท

ส่วนการสารภาพนั้นมีข้อมูลว่านายคเณศ ยอมรับว่าได้รู้จักกับนายเชาวลิตครั้งที่ถูกจำคุกในคดียาเสพติด หลังจากพ้นโทษออกมานายเชาวลิตได้ติดต่อ จึงเข้าไปเยี่ยมพร้อมทั้งนำอุปกรณ์ ปืนและคีมตัดเหล็ก ที่นายเชาวลิตต้องการไปให้

โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวดำเนินคดีฐานร่วมกันกระทำการด้วยประการใดให้ผู้ถูกคุมขังตามอำนาจศาล ซึ่งเป็นบุคคลที่ต้องคำพิพากษาให้จำคุกตั้งแต่สิบห้าปีขึ้นไปหลุดพ้นจากการคุมขังไป

นางสมจิตทอง แม่ของผู้ต้องหารายนี้ เรียกร้องให้ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเร่งจัดการกระบวนการยุติธรรมที่มีแต่คนจนเท่านั้นที่ถูกจำคุก แต่คนมีเงินหรือคนรวยไม่ติดคุก และยังขอร้องว่าอย่าโยงนามสกุล ทองประจง ไปหาผู้คุมที่โดนสอบสวนในคดีนี้ พร้อมยืนยันว่าเป็นญาติห่างๆและผู้คุมคนนั้นเขาไม่รู้เรื่องอะไรด้วย ส่วนลูกชายหากทำผิด ก็ให้ดำเนินการไปตามกฎหมายเพราะทำผิดต้องรับผิดชอบ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส