ธนกร ตบปาก ไอซ์ รักชนก จวก อย่าเห็นคนดีมีความสุขแล้วเป็นทุกข์

27 ต.ค. 66

ธนกร ตบปาก ไอซ์ รักชนก จวก อย่าเห็นคนดีมีความสุขแล้วเป็นทุกข์ หลังแซะ บิ๊กตู่ ยันวางมือไม่เกี่ยวการเมืองแล้ว 

จากกรณีที่ น.ส.รักชนก ศรีนอก หรือ ไอซ์ รักชนก สส.กทม. พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ พร้อมแชร์ภาพข่าว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรี ไปเที่ยวญี่ปุ่นพร้อมครอบครัวว่า “น่าอนาถใจเหลือเกิน คนที่สร้างความชิบหายให้ประเทศนี้มาเกือบ 10 ปี กลับลงจากอำนาจไปใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย ทั้งที่พวกเราลูกหลานเราต้องใช้ชีวิตอยู่กับผลพวงของสิ่งที่คนพวกนี้ไปอีกนานหลายปี ส่วนคนที่เคยบอกว่าจะมาช่วยประชาชนเชคบิล ทุกวันนี้หายหัวไปได้ดิบได้ดิบหมดแล้ว”

วันที่ 27 ต.ค. 66 นาย ธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้า พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีที่มี คนบางพรรคการเมืองพูดพาดพิง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรีว่า พล.อ.ประยุทธ์ได้ประกาศวางมือทางการเมือง และลาออกจากการเป็น ประธานยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติไปนานแล้ว ขอทุกคนทุกฝ่ายอย่าพูดพาดพิง ด้อยค่า หรือดึงเข้ามาเกี่ยวโยงการเมือง 

เมื่อถามว่า แต่ก็ยังมีคนเชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์ อยู่เบื้องหลั งคอยแนะนำรัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน อยู่ นายธนกร กล่าวว่า ไม่เป็นความจริง เพราะนายกฯเศรษฐา มีคณะที่ปรึกษากว่า 10 คน  มีความเป็นตัวของตัวเองที่จะบริหารประเทศ พล.อ.ประยุทธ์ไม่ได้อยู่เบื้องหลังรัฐบาลอย่างที่ถูกพาดพิงกล่าวหา 

มั่นใจว่าประชาชนเห็นผลงานตลอด 9 ปีที่ผ่านมาของ พล.อ.ประยุทธ์ ทั้งเรื่องโครงสร้างพื้นฐาน รถไฟฟ้า การขนส่งคมนาคม ความมั่นคงด้านพลังงาน การวางรากฐานการเงินการคลัง พัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ อีอีซี วางโครงการแลนด์บริดจ์ สร้างระเบียงเศรษฐกิจภาคใต้ ระบบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง และผู้มีรายได้น้อยมาตลอด ฯลฯ ทั้งหมด เป็นการเดินตามแผนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปีเพื่อสร้างความยั่งยืนให้กับประเทศไทย 

“การที่ พล.อ.ประยุทธ์ ทุ่มเททำงานหนักมาตลอดกว่า 10 ปี ตั้งแต่สมัยเป็นผู้บัญชาการทหารบก ต่อเนื่องมาเป็นนายกรัฐมนตรีนั้น ก็ไม่ได้มีเวลาไปพักผ่อนเที่ยวต่างประเทศกับครอบครัวเลย ในช่วงที่วางมือทางการเมืองไปแล้ว ถือเป็นโอกาสดีนี้ ได้ใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวบ้าง เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว ส่วนฝ่ายการเมืองก็ว่ากันไป แต่ขอให้ใช้เวทีสภาผู้แทนราษฎรอย่างสร้างสรรค์ เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นที่ตั้งจะดีกว่า ผมไม่เข้าใจจริงๆ คนประเภทไหนกันที่เห็นคนดีมีความสุขแล้วเป็นทุกข์ หรืออาจจะเป็นคนบกพร่องทางสติปัญญาป่วยทางจิตหรือไม่”นายธนกร กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส