แม่ช็อก! กำลังฝังศพลูกชายที่ตายจากเหตุฆาตกรรม จู่ๆ ลูกชายวิดีโอคอลมาหา

24 ต.ค. 66

แม่ช็อก! กำลังฝังศพลูกชายที่ตายจากเหตุฆาตกรรม จู่ๆ ลูกชายวิดีโอคอลหาเพื่อนทำตะลึงทั้งงาน เกิดคำถามว่า “แล้วร่างใครอยู่ในโลง?”

24 ต.ค.2566 สื่อต่างประเทศ The Sun รายงานเรื่องราวสุดช็อกของครอบครัวหนึ่ง ที่ได้สูญเสียลูกชายวัย 15 ปีไปจากเหตุถูกฆาตกรรม โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา ร่างที่โชกเลือดของเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งถูกพบโดยผู้สัญจรในเมือง La Entrada ประเทศ Honduras ใบหน้าของศพเสียโฉมอย่างมากจากบาดแผลกระสุนปืนหลายนัดที่ศีรษะและคอ สมาชิกในครอบครัวระบุเบื้องต้นว่าศพนั้นเป็นของ “Osman Adonay Urbina” อัตลักษณ์ที่บ่งชี้คือแผลไฟไหม้บนแขนข้างหนึ่งของเขา

 เจ้าหน้าที่ได้ให้ทางครอบครัวนำศพไปประกอบพิธีตามศาสนา และขณะที่ทุกคนกำลังร่วมไว้อาลัย ก่อนเริ่มเตรียมการที่จะฝังเด็กชายดังกล่าว ก็มีเรื่องราวที่ทำให้คนทั้งงานต้องตกตะลึงตาค้าง เนื่องจากแม่เขาได้รับสายวิดีโอคอลจากลูกชาย คุณแม่ Vilma Fuentes บอกกับสื่อท้องถิ่นว่า “พวกเราประหลาดใจมากเพราะเพื่อน ๆ พูดว่า “นี่คือ Osman”

 

โดยครอบครัวได้เผยว่า “Osman” ได้เดินทางออกจากบ้านเมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว เพื่อไปยังชายแดนสหรัฐอเมริกา ซึ่งในตอนที่เขาวิดีโอคอลมาหาแม่นั้น เขาอยู่ที่ชายแดนกัวเตมาลา-เม็กซิโกแล้ว และยืนยันซ้ำๆ ด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่ร่าเริงสุดๆ ให้แม่เชื่อว่า “ฉันอยู่ที่นี่ที่ชายแดน ฉันยังมีชีวิตอยู่ ฉันยังไม่ตาย”

จากนั้นทางครอบครัวได้โทรแจ้งตำรวจเพื่อแจ้งเรื่องแปลกประหลาดนี้ให้เจ้าหน้าที่ทราบ และเพื่อตรวจสอบว่าร่างที่อยู่ในโลงตอนนี้เป็นร่างของใครกันแน่ หลังจากการตรวจสอบมีการยืนยันว่าร่างดังกล่าวเป็นของ Jimmy Sarmiento วัย 15 ปีที่หายตัวไป และได้ติดต่อให้ทางญาติของ Jimmy Sarmiento มารับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แม่ของ Osman เผยว่า “ความจริงก็คือ พวกเขาทั้งคู่มีหน้าตาที่ละม้ายคล้ายกันมาก เราทำความสะอาดและไว้ทุกข์ศพ แต่ไม่ใช่เขา เราสับสน และตำรวจก็สับสนเช่นกัน”

ข้อมูลอ้างอิงจาก : The Sun 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม