ต่าย อรทัย สวยสร้างเรื่องกลางสนามบิน คนเกาหลีถ่ายรูปแชร์จนเป็นไวรัล

23 ต.ค. 66

ต่าย อรทัย ออนนี สวยสร้างเรื่องกลางสนามบิน ทำคนเกาหลีเข้าใจว่าเป็นนักแสดง แชร์รูปลงโซเชียลจนเป็นไวรัลคนสนใจเกือบ 9 ล้าน

กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์แล้ว สำหรับภาพของ ต่าย อรทัย นักร้อง ศิลปิน ลูกทุ่งระดับตำนาน เจ้าของฉายา "ราชินีดอกหญ้า" ซึ่งเธอถูกถ่ายที่สนามบิน ขณะที่กำลังรายล้อมไปด้วยเหล่าแฟนคลับ จนความสวยไปเข้าตาชาวเกาหลี จนทำให้สงสัยว่า ต่าย อรทัย เป็นนักแสดงที่กำลังเซอร์วิสแฟนคลับอยู่ 

โดยเจ้าของบัญชีวิต X ซึ่งชื่อเดิมคือ twitter (ทวิตเตอร์) โพสต์าพของ ต่าย อรทัย พร้อมระบุข้อความซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "เธอน่าจะเป็นนักแสดงชาวไทย และไม่สามารถไปไหนได้เพราะเธอกำลังเซอร์วิสแฟนคลับอยู่" 

ต่าย อรทัย ปรากฎตัวที่สนามบินเพื่อที่จะเตรียมตัวเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตแรกในสหรัฐอเมริกา ของปี 2023 #TaiOrathaiUSATour2023 นั่นเอง 

1698056369116

ต่อมาเจ้าตัวได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นบอกว่า "ฉันรักคุณ" ให้กับเจ้าของภาพไวรัล ก่อนที่เจ้าตัวจะชม ต่าย อรทัย อีกว่า "คุณสวยมาก" 

1698056339728

ภาพความสวยของ ต่าย อรทัย เข้าตาชาวเน็ตจนทำให้บางคนถึงกับออกปากชมว่า ความสวยอรทัย ออนนี่สร้างเรื่องไป 8.2 M ล่า, อรทัยออนนี่, สวย น่ารักมากจ้า, สวยจริง เหมือนคนเกาหลี, ต่ายออนนี่, เกาหลีมากค่ะ แม่ต่าย

นอกจากนี้ ยังแนบชื่อเพลงสุดฮิตระดับตำนานให้ชาวเกาหลีไปตามฟังกันด้วย ทำเอาโซเชียลแห่แซวต่าย อรทัย เป็นชื่อเพลงฮิตของเจ้าตัวว่า "คงจะไม่ใช่ดอกหญ้าในป่าปูนอีกแล้ว ต้องเรียกว่าดอกหญ้าในป่ากรุงโซล"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส