วาสนา! ช่างแอบถ่ายเล้าไก่สุดหรู ชาวเน็ตแซวอย่างกับพฤติกรรมเลียนแบบเกม

23 ต.ค. 66

วาสนาคุณหนูไก่! ช่างแอบถ่ายเล้าสุดหรู อย่างกับสวนคาเฟ่ ชาวเน็ตแซวอย่างกับพฤติกรรมเลียนแบบเกม เจ้าของออกโรงโต้ไม่ได้เล่น

จากเรื่องราวของ คุณหนูดิ๊กกี้ น้องหมาที่ทำเอาชาวเน็ตต่างเอ็นดูในวาสนา ชีวิตหมาจรจัดที่แม่ของน้องตาย แถมพี่น้องยังถูกวางยาจนตายหมด เลหือแค่ ดิ๊กกี้ตัวเดียว จนถูกรับมาเลี้ยงบนคนโดหรูราคากว่า 30 ล้าน แถมยังมีพี่เลี้ยงที่คอยพาเดินเล่นบนสวนชั้นดาดฟ้า

 

ล่าสุด ผู้ใช้ tiktok ชื่อว่า ลุงนุ้ย รับทำบ้านไก่ ได้โพสต์คลิปที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับออกปากแซวว่า "แบบนี้เรียกพฤติกรรมเรียนแบบเกม" ซึ่งเกมที่ว่านั้นก็คือ Hayday เป็นเกมทำฟาร์มยอดฮิต โดยเจ้าของคลิประบุข้อความเอาไว้ว่า "อย่าไปบอกใครล่ะว่าแอบถ่ายสวนไก่บ้านลูกค้ามา ตอนไปส่งบ้านไก่เค้า"

@iikainuii

อย่าไปบอกใครล่ะว่าแอบถ่ายสวนไก่บ้านลูกค้ามา ตอนไปส่งบ้านไก่เค้า

♬ original sound - Toey Fingerstyle

พร้อมกันนี้ภาพที่ปรากฎเป็นสวนได้ซึ่งถูกจัดเรียงราวกับเป็นหมู่บ้านของน้องไก่ ทั้งต้นไม้ที่ถูกจัดวางอย่างเป็นระเบียบ บ้านไก่ถูกวางเรียงกันเอาไว้อย่างลงตัว ทำเอาชาวเน็ตบางรายถึงกับเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "ชีวิตไก่ยังดีกว่า...อีก , บ้านไก่คือสวยกว่าบ้าน...อีก"

ถึงแม้เจ้าของคลิปจะบอกเอาไว้ว่า อย่าให้ใครรู้ แต่เจ้าของเล้าไก่ที่ช่างแอบถ่ายมาก็รู้เข้าจนได้ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นระบุว่า ได้เห็นแล้วค่า มีคนส่งมาให้ดู ขอบคุณที่ถ่ายไปนะคะ ดีใจมากๆ มีคนชอบบ้านน้องเยอะเลย , ไม่เคยรู้สึกว่าบ้านไก่เรามันพิเศษเลยค่ะ จนได้เห็นคอมเม้นท์ ส่วนหนึ่งก็เพราะบ้านไก่จาก บ้านไก่ลุงนุ้ย มันน่ารักมากๆ ด้วยค่า ขอบคุณนะคะ พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่า ไม่ได้เล่นเกมตามที่ชาวเน็ตแซวกัน

เล้าไก่สุดหรู

เล้าไก่

เล้าไก่

เล้าไก่

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ