เปิดประวัติ "ดิ๊กกี้" จากหมาจรกำพร้า สู่ชีวิตลูกคุณหนู อยู่คอนโด 30 ล้าน

23 ต.ค. 66

ซินเดอเรลล่า 4 ขา เผยประวัติ "ดิ๊กกี้" จากหมาจรกำพร้า สู่ฐานะใหม่ ไฮโซ อยู่คอนโด 30 ล้าน ชาวเน็ตแห่เอ็นดู เข้าใจ วาสนามันแข่งกันไม่ได้

จากคลิปไวรัล คนดูทะลุ 5 ล้านวิว น้องหมาพันธุ์ไทยอยู่ห้องคอนโดหรู ราคากว่า 30 ล้าน ชาวเน็ตพากันเอ็นดู พร้อมเข้าใจ แข่งเรือแข่งพายยังพอแข่งกันได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนามันแข่งกันไม่ได้จริงๆ

หลังจากโด่งดังเป็นซุปตาร์ป้ายแดงในโลกออนไลน์แล้ว หลายคนก็อยากรู้ให้ลึกกว่านี้ว่า น้องหมาวาสนาดี ผู้นี้ มีชีวิตความเป็นมาอย่างไร

ล่าสุด เพจ เฟซบุ๊ก Ananda Development ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า "ถ้าใครจำได้เมื่อ 2 วันก่อนที่เป็นไวรัลจาก เพจหนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ที่มีคนไปชมคอนโดแล้วเจอว่ามีน้องหมาไทยอยู่ในห้องของลูกบ้าน แอดมินไปตามหาให้แล้ว น้องชื่อดิ๊กกี้ น้องเป็นผู้หญิง และน้องก็อาศัยอยู่ในโครงการ Ashton Residence 41 จริง

ภาพทั้งหมดแอดมินได้ขออนุญาตคุณพ่อคุณแม่ที่เลี้ยงน้องมาเรียบร้อยแล้ว ชมความน่ารักของน้องกันได้เลยครับ

ส่วนประวัติของน้องคร่าวๆ คุณพ่อคุณแม่ที่เลี้ยงน้องเล่าให้ฟังว่า น้องเป็นหมาจร แม่ของน้องถูกรถชนเสียชีวิต ส่วนพี่ๆ น้องๆ ของน้องดิ๊กกี้ ก็ถูกวางยาเบื่อ ทำให้เหลือน้องอยู่คนเดียว เจ้าของห้องโครงการ Ashton Residence 41 เลยนำน้องดิ๊กกี้มาเลี้ยง

และถึงแม้ว่าชีวิตตอนเกิดของน้องอาจจะไม่ได้อยู่กับแม่หมาและพี่ๆ น้องๆ แต่ปัจจุบันน้องก็ได้อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ที่รับเลี้ยงน้องเป็นอย่างดี ไม่เชื่อดูจากภาพได้เลยว่าน้องดิ๊กกี้ แฮปปี้แค่ไหน

สำหรับโครงการ Ashton Residence 41 เป็น Luxury คอนโดพร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท ที่เป็น Pet friendly เพียงโครงการเดียวของอนันดาที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ครับ"

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ คุณหนูดิ๊กกี้, เลอค่ามากค่ะคุณหนู, คุณหนูคุณใจม๊ากกกก, น้องโชคดีมาก, ดิ๊กกี้ สนใจรับพี่ไปอยู่ด้วยไหม พี่ไม่ดื้อ ไม่ซน ทำหมันแล้ว ฯลฯ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส