เขยชกพ่อตาดับกลางอากาศ สารภาพทะเลาะจนโมโห แพทย์สุดยื้อเลือดคั่งในสมอง

23 ต.ค. 66

ฝากขังเขยหมัดหนัก ชกพ่อตาดับกลางอากาศ เลือดคั่งในสมอง เจ้าตัวไม่หลบหนีรอมอบตัว รับสารภาพมีเรื่องทะเลาะกับพ่อตาจนโมโหก่อนก่อเหตุ

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม เวลา 19.30 น. ผู้าสื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ยศพล หลักดี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งจาก ร.ต.อ.วีระชาติ ต้นเต็ม รองสวป.ประจำตู้ยามแม่ใส ต.แม่ใส อ.เมือง จ.พะเยา ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันที่บริเวณบ้านในพื้นที่ หมู่3 ต.แม่ใส อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา หลังรับแจ้งรุดไปบ้านที่เกิดเหตุพร้อมตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวน

บ้านที่เกิดเหตุพบนายศรีนวล ชุมวงศ์ อายุ 77 ปี เจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บสภาพใบหน้าแตก เลือดไหลอาบใบหน้า จากการถูก นายอุเทน อวนมิน อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นลูกเขยของนายศรีนวลฯ ได้ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ จนญาติวิ่งมาช่วยเหลือนำส่งรพ.พะเยา และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ต่อมาเช้าวันที่ 22 ต.ค.66 ที่รพ.พะเยา นายอุเทน อวนมิน ลูกเขย ภายหลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน เจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวพร้อมกับอาวุธมีดปลายแหลม 1 เล่ม แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตายดำเนินคดีตามกฏหมาย

จากการรับสารภาพของผู้ต้องหาได้มีเรื่องทะเลาะกับพ่อตาจนโมโหชกต่อย และผลักอกพ่อตาจนล้ม และใบหน้าศรีษะกระแทกพื้นหลายครั้งจนแตก เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตหลังแพทย์รพ.พะเยาทำการการผ่าตัดเอาเลือดคลั่งในสมองออกเช้าวันที่ 22 ต.ค.และในบ่ายเดียวกันทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวนายอุเทนฝากขังศาลจังหวัดพะเยาแล้ว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส