หลอกเป็นโมเดลลิ่งไทบ้านเดอะซีรีส์ อนาจารเหยื่อสาว

23 ต.ค. 66

นักศึกษาสาวร้อง สายไหมต้องรอด ถูก โรคจิต อ้างเป็น โมเดลลิ่ง ทีมงาน ไทบ้านเดอะซีรีส์ หลอกลวงเหยื่ออนาจาร 

นางสาวอิ๋งอิ๋ง สงวนนามสกุล อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ใน จ.ปทุมธานี เข้าร้องเรียน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความเป็นธรรม หลังถูกกลุ่มมิจฉาชีพอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง ทีมงานของไทบ้านเดอะซีรีส์ หลอกหลวง กระทำอนาจารผ่านข้อความแชต

นางสาวอิ๋งอิ๋ง เล่าพฤติกรรมว่า ตัวเธอเข้าไปหางานในกลุ่มเฟซบุ๊ก หางานนักแสดง จากนั้นก็มีชายคนหนึ่งติดต่อเข้ามา อ้างตัวเป็นสาวประเภทสอง เรียกแทนตัวเองว่า ”คุณแม่เอ“ และบอกว่าตนเองเป็นโมเดลลิ่งคัดเลือกนักแสดงของบริษัทไทบ้าน ที่กำลังมีภาพยนต์โด่งดังอยู่ขณะนี้ จึงทำให้เธอสนใจ จากนั้นก็มีการดึงเธอเข้ากลุ่มไลน์และให้ส่งข้อมูลส่วนตัวเข้าไป แต่เธอส่งไปล่าช้าไม่ได้ตอบไลน์กลุ่มทันที

จากนั้น คุณแม่เอ ด่าทอต่อว่าเธอ ประกอบกับเธอพิมพ์ไปในกลุ่มว่า จะขอพาพ่อไปเป็นเพื่อนในการแคสนักแสดง ก็ยิ่งทำให้คุณแม่เอ และคนในแช็ตด่าเธออีก จากนั้นเธอก็ถูกลบออกจากกลุ่มและนำชื่อและข้อมูลส่วนตัวของเธอไปประจานในกลุ่มเฟซบุ๊ก เธอจึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.สุทธิสาร เนื่องจากถูกนำข้อมูลส่วนตัวไปเผยแพร่ และกลัวถูกนำเอกสารส่วนตัวไปใช้ในทางที่ผิดกฎหมาย

จากนั้นนางสาวอิ๋งอิ๋ง ยังบอกว่า หลังจากแจ้งความไปแล้ว จึงได้นำเรื่องราวไปโพสต์เตือนในเฟซบุ๊ก เพื่อไม่ให้ใครหลงเชื่อ ปรากฎว่ามีคนทักแชตเข้ามาว่าเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้ ส่วนใหญ่เป็นเยาวชน บอกว่า ถูก คุณแม่เอ กระทำอนาจารผ่านข้อความแช็ต คุยลามก ทำให้เยาวชนที่เสียหายไม่กล้าแจ้งตำรวจ เพราะกลัวทางบ้านต่อว่า และยังมีเยาวชนอีกหลายคนที่อยู่ภาคอีสาน ทักมาเล่าให้เธอฟังในลักษณะแบบเดียวกัน และมีบางคนนัดไปเจอตัว คุณแม่เอ แต่เจ้าตัวก็ใส่หน้ากากผี ปกปิดใบหน้าตลอดการสนทนา ทำให้ไม่สามารถรู้ตัวตนที่แท้จริงคุณแม่เอได้

นางสาวอิ๋งอิ๋ง ยังบอกอีกว่า แม้ว่าเธอจะยังไม่ถูกกระทำอนาจาร เพราะถูกดีดออกจากกลุ่มก่อน แต่เธอก็กังวล หลังจากทราบเรื่องราวของผู้เสียหายคนอื่นๆก็รู้สึกหวั่นใจ เพราะกลัวว่าชายคนนี้จะกระทำการเข้าข่ายค้ามนุษย์หรือไม่ เพราะชายคนนี้เคยพิมพ์ในแช็ตว่าทำธุรกิจสีเทา สีดำอีกด้วย

นอกจากนี้เธอยังติดต่อไปยัง บริษัท ไทบ้าน เพื่อเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง ทางบริษัทไทบ้าน ก็ได้ออกหนังสือแถลงการณ์คำชี้แจง ว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับโมเดลลิ่งหรือ คุณแม่เอ และไม่มีการเปิดรับนักแสดงในช่วงนี้ด้วย

ขณะที่ทีมข่าวได้พยายามค้นหาเฟซบุ๊กของคุณแม่เอ ใช้ชื่อเฟซว่า “ประมวล กิจการดี” และกลุ่มที่แอบอ้าง พบไม่มี Account ดังกล่าวแล้ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส