“อุ้ม ลักขณา” เผยความในใจถึง “น้องการ์ตูน” รักเหมือนลูกแท้ๆ จะเป็นลูกสาวตลอดไป

23 ต.ค. 66

อุ้ม ลักขณา” อัดคลิปเผยความในใจถึง “น้องการ์ตูน” ลูกสาวของ “บอล กฤษณะ” ที่เจ้าตัวรักเหมือนลูกแท้ๆ ลั่นขอบคุณที่รักหม่าม้ากับน้องอย่างสุดหัวใจ หม่าม้าก็รักลูกสุดหัวใจเหมือนกัน

โดย “อุ้ม ลักขณา” เผยคลิปผ่านทางช่องยูทูป Aum Lukkana ว่า "ความในใจถึงลูกสาวนะคะ น้องการ์ตูน หม่าม้าก็จะเป็นเซฟโซนของลูกตลอดไป ตลอดชีวิต หม่าม้าขอบคุณนะคะลูกที่ให้หม่าม้าได้เป็นหม่าม้าของลูก และลูกเป็นลูกที่น่ารักเสมอตลอดมา และจะเป็นแบบนั้นตลอดไปนะคะ หม่าม้ารักลูกนะ"

"หม่าม้าจะคอยดูการเจริญเติบโตของลูกตลอดทุกก้าวของชีวิตนะคะ มีอะไรไม่สบายใจก็โทรหาหม่าม้าได้ตลอดเวลานะลูกนะ มีโอกาสเราก็ต้องเจอกันบ่อยๆ หม่าม้าจะดูความสำเร็จของลูก"

"หม่าม้าขอบคุณลูกนะ ที่ลูกรักหม่าม้ารักน้อง ไม่ว่าจะเป็นยังไง อะไรจะเกิดขึ้นก็แล้วแต่ ลูกก็จะเป็นพี่สาวของน้องดิสนีย์ เป็นลูกสาวของหม่าม้าตลอดไปนะลูกนะ"

"ตั้งใจเรียนให้จบมหาวิทยาลัยเร็วๆ นะคะ จะได้ไปใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ หม่าม้าไม่ได้อยู่ดูแลลูกตรงนี้ ไม่ได้อยู่ดูแลลูกเหมือนเดิม (เสียงสั่น) ที่คอยอยู่ข้างๆ แต่หม่าม้าก็จะไม่ไปไหน หม่าม้าอยู่กรุงเทพกับน้อง ถ้าลูกมีอะไรลูกโทรหาหม่าม้าได้ตลอด 24 ชม. นะคะลูกนะ (น้ำตาคลอ) มีอะไรไม่สบายใจอยากจะปรึกษาหม่าม้า ลูกบอกหม่าม้าได้เสมอเลยนะลูกนะ"

"ดูแลตัวเองดีๆ นะคะ ให้ลูกมีความสุขทั้งกาย ทั้งใจ หม่าม้าจะดูการเจริญเติบโตของลูกไปตลอดชีวิต และเราอย่าลืมกันและกันนะลูกนะ หม่าม้าขอบคุณที่ลูกรักหม่าม้ากับน้องอย่างสุดหัวใจ และหม่าม้าก็รักลูกสุดหัวใจเหมือนกัน (ร้องไห้)"

"ถึงแม้อะไรๆ มันจะเปลี่ยนไป แต่หม้าม่ารู้ว่าลูกเข้าใจทุกอย่าง หม่าม้าขอบใจที่ลูกเข้าใจหม่าม้าและอยู่เคียงข้างหม่าม้ามา ดูแลตัวเอง ดูแลปะป๋าดีๆ นะคะ ยังไงปะป๋าก็รักลูกมากที่สุด หม่าม้าก็รักลูกมากที่สุดเหมือนกันนะ ไว้ปิดเทอมเรามาเจอกันนะคะ ไอเลิฟยู"

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส