"อุ้ม ลักขณา" เคลียร์ชัด! ใส่ซีทรูสุดแซ่บในโรงแรม ชาวเน็ตดราม่าใส่ชุดไม่เหมาะสม!

21 ต.ค. 66

อุ้ม ลักขณา เคลียร์ชัด! หลังใส่ซีทรูสุดแซ่บในโรงแรม แต่เจอชาวเน็ตดราม่าใส่ชุดไม่เหมาะสม!


สำหรับนักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์คลิปในระหว่างที่ไปเที่ยวพักผ่อน สวมใส่ชุดเดรสซีทรูสีเนื้อพร้อมกับชุดบิกินีสีดำ เดินอวดความสวยแซ่บ ขณะพาลูกสาว น้องดิสนีย์ ไปเดินเล่นพักผ่อนในโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง

หลังจากคลิปดังกล่าวได้แพร่ออกไป ก็ได้มีชาวเน็ตบางคนมองว่า ชุดที่อุ้มใส่มันดูโป๊เกินไป เหมาะกับการใส่เดินทะเลมากกว่า “ชุดนี้ พี่ขอติค่ะคุณอุ้ม ชุดนี้อยากให้อยู่ทะเลมากกว่า คุณอุ้มสวย เก่ง เป็นไอดอลของเด็กๆรวมถึงพี่ด้วยนะคะ”

ซึ่ง อุ้ม ลักขณา ก็ได้เคลียร์ประเด็นดังกล่าว “อยากจะมาอธิบายว่าทำไมใส่ซีทรูแล้วข้างในเป็นชุดว่ายน้ำแบบนั้น คือโรงแรมนี้มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่กลางโรงแรม และหลายคนก็ใส่ชุดว่ายน้ำอยู่แถวนั้นเพื่อลงเล่นน้ำกันเยอะแยะ เขาใส่ชุดว่ายน้ำกันเป็นเรื่องปกติ ทุกคนที่มาบริเวณกลางโรงแรมมันคือสระว่ายน้ำ สามารถใส่ชุดว่ายน้ำเดินได้ทั้งโรงแรมเลย”

“และเขาจะมีร้านอาหารอยู่ติดสระว่ายน้ำเลย แขกที่มาไม่มีข้อห้ามว่าห้ามใส่ชุดว่ายน้ำ เขาก็มาถ่ายแบบเต็มไปหมดเลย ชุดที่อุ้มใส่ ใส่ลงมาจากห้องเดินอยู่บริเวณรอบสระว่ายน้ำเท่านั้น แต่พอไปทานอาหารอุ้มมีเสื้อคลุม ส่วนน้องดิสนีย์เห็นอุ้มใส่ชุดว่ายน้ำมาตั้งแต่เขาเกิดเลย ส่วนตัวอุ้มก็มีการสอนลูกให้มีการแต่งตัวแบบถูกกาลเทศะ”

s__31940624_0

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

@aum_lukkanaa ตอบกลับ @เฉาก๊วย ฟังก่อนตัดสินค่า ขอบคุณค่า #tiktok #tiktoker #tiktokviral #อุ้มลักขณา #lukkanaaum ♬ เสียงต้นฉบับ - Aumlukkanaa

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส