สลด! หนุ่มดวงกุด ถูกตู้คอนเทนเนอร์ทับร่างจมดิน ดับคาที่

21 ต.ค. 66

สลด หนุ่มดวงกุดถูก ตู้คอนเทนเนอร์ทับร่างเสียชีวิตคาที่ จากความผิดพลาดของรถเครนที่พยามจะใช้สลิงยกรถพ่วง 18 ล้อ ที่บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์สินค้ามาเกิดตกหลุมพลิกคว่ำ

พ.ต.อ.ปรีชา นิสัยสม ผกก.สภ.แปลงยาว ให้ พ.ต.ต.ธีระ เสนทอง สารวัตรสอบสวนประสานเจ้าของบริษัทฯรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำหน้าปั้ม ถนน331 แปลงยาว มุ่งหน้าเขาหินซ้อน ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ. ฉะเชิงเทรา ห่างจากสี่แยกนิคมอุสาหกรรมเกตุเวย์เพียง 1กม. เพื่อเร่งทำการยกรถพ่วง 18 ล้อ และตู้คอนเทนเนอร์ ที่ทับร่างหนุ่มดวงกุดขึ้น

ขณะที่ในที่เกิดเหตุพบว่าอาสาสมัครกู้ภัยพนม ต้องร่วมช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลงานจราจร และรอจนรถเครนมา ก่อนหน้าจะเกิดอุบัติเหตุนายศักดิ์ดา บุญเจริญ อายุ 29 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง18 ล้อ กล่าวว่า ว่าเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ตนเองขับรถพ่วง 18 ล้อ มาจากทางนิคมอุสาหกรรมเกตุเวย์ อ.แปลงยาว มุ่งหน้าจะไป นิคม 304 มีฝนตกตลอดทางพอมาถึงจุดเกิดเหตุล้อตกหลุม เสียการทรงตัวจนพลิกคว่ำ ต่อมาทางบริษัทฯได้ส่งรถเครนมาทำการกู้ ขณะที่กำลังจะดึงรถขึ้นจู่ๆสลิงได้ลั่นขาด ทำให้ตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับ นายทวีชัย ทองพูล 43 ปี ทำให้ตนเองตกใจมาก จากนั้นตนเองและคนขับรถเครนจึงได้พยามโทรหาตำรวจกู้ภัย พร้อมแจ้งเจ้าของบริษัทฯสภาพร่าง นายทวี จมดินเลือดแดงเต็มพื้น ต่อมาทางบริษัทฯได้นำรถเครนอีกคันมาทำการยกตู้คอนเทนเนอร์ กู้ภัยพนมจึงช่วยกันยกร่างผู้ตายออกมาทำตามขั้นตอน โดยมีคุณหมอจากโรงพยาบาลแปลงยาวร่วมตรวจสอบ ก่อนที่จะเร่งยกรถ 18 ล้อ และพ่วงตู้ฯออกได้สำเร็จและสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ ส่วนร่างผู้เสียชีวิต พ.ต.อ.ปรีชา ให้ พ.ต.ต.ธีระ เสนทอง สารวัตรสอบสวน แจ้งกู้ภัยพนมนำร่างไปที่โรงพยาบาลแปลงยาว เพื่อติดตามญาติและดำเนินการตามขั้นตอน ส่วนรถพ่วงคันเกิดเหตุและรถเครนให้ไปจอดที่จุดเก็บของกลาง สภ.แปลงยาวเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส