"วิลลี่ ผีก้าบก้าบ" ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ลั่นอยู่วงการเดียวกันไม่ควรถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล

21 ต.ค. 66

วิลลี่ ผีก้าบก้าบ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ลั่นไม่หนักใจ พร้อมเจรจา 'จอย-แหวดศรี' ลั่นอยู่วงการเดียวกันไม่ควรถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล

 

วันที่ 20 ต.ค.2566 ที่ สภ.สองพี่น้อง.ทนายเต้ ธัญพร ศิวบวรวัฒนา ทนายความสาวชื่อดังได้พา "วิลลี่ ผีก้าบก้าบ" ตลกหน้าผีชื่อดังกรณีระเบิดอารมณ์ด่า"จอยบียอนด์"นักร้องสาวกลางคอนเสิรต์งานแซยิดกำนันพุกที่อ.สองพี่น้องได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

จากกรณี "จอย บียอนด์" จับมือ "แหวดศรี นครสวรรค์" น้องสาว "ฮาย อาภาพร" ขึ้นโรงพักสองพี่น้องจ.สุพรรณบุรี แจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.อ.ศรัณญ์วิทยาธรลิขิตรองสว.(สอบสวน)ให้ดำเนินคดีกับ นายสมนึก นาคแท้ หรือ"วิลลี่ ผีก้าบก้าบ" ตลกดังในข้อหาหมิ่นประมาท พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกเชิญตัว"วิลลี่ผีก้าบก้าบ"ศิลปินดาราตลกหน้าผีมารับทราบข้อกล่าว

วิลลี่ ผีก้าบก้าบ

ล่าสุดวันที่ 20ต.ค.2566 เวลา08.30น.ทั้งนี้น.ส.ธัญพร ศิวบวรวัฒนา หรือ ทนายเต้ ได้พา นายสมนึก นาคแท้ หรือ"วิลลี่ผีก้าบก้าบ" ลูกความได้เดินทางมาที่สภ.สองพี่น้องเพื่อพบพนักงานสอบสวน โดยใช้เวลาในการสอบสวนประมาณ1ชม.จากการที่คู่กรณีได้มาแจ้งความว่าถูกนายวิลลี่ใช้ถ้อยคำหยาบคายวาจาไม่สุภาพด่าทอผู้เสียหายพร้อมชี้หน้าด่าต่อหน้าทีมงานนักดนตรีกลุ่มแฟนคลับและแขกที่มาร่วมงานทำให้ผู้เสียหายรู้สึกว่าเสียชื่อเสียงถูกดูหมิ่นเกลียดชังซึ่งถ้อยคำดังกล่าวทำให้ผู้เสียหายได้รับความเสียหายโดยพนักงานสอบสวนพิจารณาแล้วถ้อยคำดังกล่าวนั้นเป็นความผิดฐานดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้าซึ่งเบื้องต้นหลังจากการสอบสวนนายวิลลี่ได้ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว

วิลลี่ ผีก้าบก้าบ

โดยนายวิลลี่ได้ให้สัมภาษณ์ว่าหลังจากให้ปากคำแล้วก็ไม่ได้มีความหนักใจหรือกังวลอะไรแต่เบื้องต้นยังไม่ได้พูดคุยกับคู่กรณีก็อยากฝาถึงว่าเราก็คนในวงการเดียวกันเราก็เคยอยู่มาด้วยกันอะไรที่เคยกระทบกระทั่งกันก็ไม่ต้องมาถึงโรงพักถึงศาลก็โทรคุยกันได้นึกถึงตอนที่เราสนิทกันเราก็ไม่รู้สาเหตุที่เรามาโกรธมาเคืองกันเรื่องอะไรที่ผ่านมาซึ่งสำหรับตนตอนนี้ก็พร้อมเจรจาที่จะพูดคุยกันเพราะเหมือนเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่าก็น่าจะคุยกันได้หากอีกฝ่ายจะเจรจาด้วยตนก็พร้อมเจรจาพูดคุยกัน

 วิลลี่ ผีก้าบก้าบ

วิลลี่ ผีก้าบก้าบ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส