ผวา! โจรสวมวิกใส่แมสก์ บุกปีนบ้าน 3 ครั้งในรอบ 1 ปี

20 ต.ค. 66

 

ผวา! โจรสวมวิกใส่แมสก์ บุกปีนบ้าน 3 ครั้งในรอบ 1 ปี ผู้เสียหาย เผยตั้งแต่เปิดร้านมา ถูกหัวขโมยขึ้นบ้านบ่อยครั้ง วอน ตำรวจเร่งติดตามคนร้าย 

วันที่ 20 ต.ค. 66 จากกรณีที่นางน้อย (สงวนนามสกุล) โดนโจรงัดบ้าน 3 ครั้ง ในรอบ 1 ปี ครั้งล่าสุดได้สิ่งของ และเงิน โดยโจรจะใส่วิกผม สวมแมสก์ อีกทั้งยังเย้ยกล้องวงจรปิดนั้น 

“ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี” ได้เดินทางลงพื้นที่บ้านของ นางน้อย (สงวนนามสกุล) ในพื้นที่ ซอยนวลจันทร์ 36 แยก1 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. พบว่า บ้านเปิดเป็นร้านขายของชำเล็กๆ ภายในซอย พื้นที่บริเวณโดยรอบเต็มไปด้วยบ้านเรือนของชาวบ้าน 

ทั้งนี้นางน้อยได้พาทีมข่าวฯ ไปดูบริเวณหลังบ้านและรอบๆ บ้านจุดที่คนร้ายได้ปีนเข้ามา 

นางน้อย เล่าว่า ตนเองเปิดร้านขายของชำมานานกว่า 7 ปี ซึ่งก็เป็นร้านเล็กๆ ภายในซอย ครั้งแรกที่มีคนร้ายปีนบ้านมา ประมาณเดือน มี.ค. ตอนนั้นตนตื่นเช้ามากำลังจะเดินไปอาบน้ำ ซึ่งพอหลังจากอาบน้ำเสร็จ เดินผ่านประตูหลังบ้าน ก่อนจะพบว่าเปิดกว้าง และมุ้งลวดบริเวณที่ล็อกประตูก็ขาด พบรอยแซะตรงประตู คาดว่าคนร้ายน่าจะแซะก่อนจะเอื้อมมือมาเปิดกลอนประตู เท่าที่ตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้าน ก็ไม่พบว่ามีอะไรหาย จึงได้ซื้อที่ล็อกประตูมาล็อกเพิ่มเติม ก่อนจะเดินทางเข้าไปแจ้งความ 

ครั้งที่ 2 วันที่ 6 ต.ค. เวลาประมาณ 23.00 น. ตนนั่งอยู่หน้าร้านกับลูกค้าที่มาดื่มสังสรรค์กัน กระทั่งเวลาเที่ยงคืน ต่างก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ก็เอาแก้วมาล้าง จู่ๆก็ได้ยินเสียงเหมือนกระเบื้องหลังคาแตก ก็คิดว่าเป็นบ้านอื่น จนมาฉุกคิดว่า อาจจะเป็นตนหรือเปล่า จึงได้เดินไปดูที่หลังบ้าน พบว่ากระเบื้องแผ่นใสหลังบ้านตกแตก ก็ยังคิดว่าอาจจะเป็นแมว แต่คิดไปคิดมาก็เริ่มกลัวว่าจะเป็นโจรอีก จึงได้ออกมาเพื่อนบ้านให้ช่วยออกมาดู พอเพื่อนบ้านวิ่งมาดูข้างบ้านก็พบว่า มีผู้ชายหมอบอยู่บ้านหลังคา และพบรองเท้าของคนร้ายอยู่บริเวณหลังบ้าน ด้วยความวุ่นวายคนร้ายจึงหลบหนีไป ซึ่งครั้งนี้ตนเองก็เดินทางเข้าไปแจ้งความอีกครั้งที่ สน.โคกคราม 

และครั้งล่าสุดวันที่11 ต.ค. ตื่นนอนมาเวลาประมาณ 05.00 น. ก็แปลกใจว่า ทำไมของในร้านกระจัดกระจายเหมือนถูกลือค้น ก่อนจะพบว่าเหล้า บุหรี่ และเงินทอนที่อยู่กระปุกภายในร้านถูกขโมยไปหมด มูลค่ากว่า 4,000บาท ก่อนตนเองจะย้อนมาดูภาพกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในร้าน พบว่า คนร้ายได้ใส่วิกผมสีบลอนด์,ใส่แมสก์ ,เสื้อลายทหาร และกางเกงขาสั่น ปีนข้ามรั้วหน้าบ้านก่อนจะมาขโมยของในร้าน จึงนำภาพกล้องวงจรปิดเดินทางไปแจ้งความ 

นางน้อย ยังบอกอีกว่า ตนเองรู้สึกเป็นกังวล เนื่องจากอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เพียงคนเดียว ไม่รู้ว่าวันไหนคนร้ายคนนี้จะกลับมาอีก ตนเองก็ไม่แน่ใจว่าคนร้ายก่อนหน้านี้จะใช้คนร้ายคนเดียวกันกับที่มาขโมยของในร้านครั้งนี้หรือเปล่า จึงอยากจะวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส