ช่างตกนั่งร้านเจ็บสาหัส หลังสะดุดหินจนเสียการทรงตัว

20 ต.ค. 66

คนงานเข็น นั่งร้านสะดุดหิน ทำให้ช่าง 2 คน ที่อยู่ด้านบนนั่งร้านร่วงตกกระแทกพื้น และนั่งร้านยังถล่มลงมาทำให้ช่าง บาดเจ็บสาหัส

พ.ต.ต.เฉลิมเกียรติ ปิ่นประเสริฐ สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ. ชลบุรี ได้รับแจ้งมีช่างเชื่อมพลัดตกจากนั่งร้านได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย เหตุเกิดที่บริษัทต่อรถพ่วงเลขที่ 15 – 19 ม.4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นโกดังที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้างพบคนงานที่พลัดตกจากนั่งร้านได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย รายแรก คือ นายชัยวัฒน์ วันสุวรรณ อายุ 46 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลแตกที่ศีรษะ ส่วนรายที่ 2 คือ นายสารี แสงภู่ อายุ 54 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาข้างขวาหัก ทั้งสองคนเป็นช่างเชื่อม เจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามนายมนตรี แก้วมั่น คนงานที่เห็นเหตุการณ์ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่านายชัยวัฒน์ และนายสารี เป็นช่างเชื่อม ได้ขึ้นไปเชื่อมโครงเหล็กกันสาด นั่งอยู่ด้านบนนั่งร้าน 2 คน ซึ่งมีความสูงประมาณ 6 เมตร และได้ทำการเชื่อมงานนั้น ได้ให้คนด้านล่างเลื่อนนั่งร้านที่มีล้อสี่ข้าง

จังหวะที่เข็นเลื่อนอยู่นั้นเกิดมีก้อนหินเข้าไปขัดกับล้อของนั่งร้าน จึงเกิดเหตุทำให้นั่งร้านเอียงล้ม จนทำให้นายชัยวัฒน์ และนายสารี เสียการทรงตัว ร่างตกลงมากระแทกกับพื้นอย่างแรง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้รีบเดินทางมาทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนี้ต้องรอผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากโรงพยาบาลเสียก่อน จึงจะสามารถนำตัวมาทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส