บุกจับสองผัวเมียเปิดซ่องนำเข้าสาวลาว หักหัวคิวครั้งละ 500 บาท

19 ต.ค. 66

ตำรวจสอบสวนกลาง จับกุมสองผัวเมียเปิดซ่อง นำหญิงสาวชาวลาวค้ากามในร้านคาราโอเกะ สองผัวเมียหักหัวคิว 500 บาทต่อครั้ง

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) จับกุม 2 ผู้ต้องหา คือ 1. นายประญัติฯ  อายุ 47 ปี 2. นางเก่ง หรือเข็ม (สัญชาติลาว) อายุ 41 ปี ในความผิดฐาน “สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป กระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ฯ, ร่วมกันเป็นเจ้าของกิจการการค้าประเวณี ผู้ดูแล หรือผู้จัดการกิจการการค้าประเวณีหรือสถานการค้าประเวณี หรือเป็นผู้ควบคุมผู้กระทำการค้าประเวณีในสถานการค้าประเวณี, ร่วมกันช่วยเหลือ ให้ความสะดวก หรือคุ้มครองการค้าประเวณีของผู้อื่น, รับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่นหรือจากผู้ซึ่งค้าประเวณี, จัดให้มีการค้าประเวณีระหว่างผู้ซึ่งค้าประเวณีกับผู้ใช้บริการ” โดยสถานที่จับกุมคือ ร้านคาราโอเกะ บริเวณ หมู่ 6 ต.หนองผือ อ.ท่าลี่ จ.เลย

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบสวนทราบว่าในพื้นที่ จ.เลย มีร้านคาราโอเกะลักลอบเปิดให้บริการทางเพศเด็ก โดยนำหญิงสาวสัญชาติลาว อายุต่ำกว่า 18 ปี มาขายบริการทางเพศ โดยมีการเปิดให้บริการแบบครบวงจรภายในร้านเดียว มีทั้งการให้พนักงานมานั่งดูแล และให้เลือกเด็กที่ต้องการไปใช้บริการทางเพศที่บิรเวณห้องพักที่จัดไว้ด้านหลัง ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจนทราบชื่อร้านดังกล่าว โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นร้านอาหารที่มีการให้บริการร้องเพลง มีพนักงานเสิร์ฟเป็นหญิงสาวชาวลาวกว่า 10 คน โดยบางรายไม่มีหนังสือเดินทาง และไม่มีใบอนุญาตทำงาน ซึ่งจากการสืบสวนยังทราบข้อมูลอีกว่า ทางร้านจะคิดค่าบริการทางเพศครั้งละ 1,500 – 2,000 บาท โดยเจ้าของร้านจะได้ส่วนแบ่งจากการที่เด็กขายบริการทางเพศครั้งละ 500 บาท

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้วางแผนเข้าจับกุม โดยสามารถจับกุม นายประญัติฯ และนางเก่งฯ (หญิงสาวชาวลาว) เจ้าของร้านคาราโอเกะดังกล่าวได้ พร้อมทั้งตรวจยึดของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน   กก.3 บก.ปคม. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังตรวจพบผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวชาวลาวที่ขายบริการทางเพศภายในร้านดังกล่าวอีกจำนวน 3 ราย คือ

  1. น.ส.เอ อายุ 17 ปี
  2. น.ส.บี อายุ 18 ปี
  3. น.ส.ซี อายุ 17 ปี

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการช่วยเหลือเด็กหญิงทั้ง 3 ราย เพื่อเข้าสู่กระบวนการคัดแยกเหยื่อจากการค้ามนุษย์ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้เปิดร้านคารโอเกะ และลักลอบขายบริการทางเพศจริง โดยเมื่อเด็กสาวชาวลาวขายบริการกับลูกค้าแล้ว ร้านคาราโอเกะจะได้เงินส่วนแบ่งจากเด็กครั้งละ 500 บาท ต่อการขายบริการ 1 ครั้ง โดยมีการจัดห้องพักไว้สำหรับเเขกที่บริเวณด้านหลังร้านคาราโอเกะ 

ทั้งนี้ ทางตำรวจสอบสวกลาง (CIB) จะได้ทำการกวดขันจับกุมการลักลอบนำคนต่างชาติมาค้าประเวณี และผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็ก ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติอย่างเข้มงวดต่อไป

ทั้งนี้ในการจับกุมดังกล่าวอยู่ภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.วิวัฒน์ ชัยสังฆะ., พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.บก.ปคม., พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล รอง ผบก.บก.ปคม., พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์ รอง ผบก.บก.ปคม., พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รอง ผบก.บก.ปคม., พ.ต.อ.ณัฏฐ์ สุวรรณวัฒนะ รอง ผบก.บก.ปคม., พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม., พ.ต.ท.สมเดช สาระบรรณ์ รอง ผกก.3 บก.ปคม., พ.ต.ท.อภิชน ขันกา รอง ผกก.3 บก.ปคม.

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.ณัฐพล พลอยท้วม สว.กก.3 บก.ปคม., ร.ต.อ.ไชยา สีถินวัน, ร.ต.อ.ปุริมพัฒน์ เมธีธนะศิลป์ รอง สว.กก.3 บก.ปคม., ร.ต.ต.ฉัตรพิศุทธิ์  วงศ์มณี, ร.ต.ต.ภาวัฒพรสวัสดิ์ รัตนชัย รอง สว.(ป) กก.3 บก.ปคม. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส