"อ้วน รีเทิร์น" เปิดเคล็ดลับ เสริมเสน่ห์ น้ำมนต์ "ว่านกอดฉันจนวันตาย"

18 ต.ค. 66

อ้วน รีเทิร์น เปิดเคล็ดลับ เสริมเสน่ห์ น้ำมนต์ “ว่านกอดฉันจนวันตาย” ความรักปัง งานปัง ของ หมอลักษณ์ ฟันธง มีที่เดียวในไทย

 

สำหรับ อ้วน รีเทิร์น ที่ล่าสุดได้มาออกรายการแฉ พร้อมกับเผยเคล็ดลับ เสริมเสน่ห์ความปัง น้ำมนต์ “ว่านกอดฉันจนวันตาย” ของหมอลักษณ์ ฟันธง มีที่เดียวในไทย

อ้วน รีเทิร์น

เดี๋ยวเล่าให้ฟังคือหลายคน ก็จะไปลือว่าฉันไปติกผู้ชาย ไปนอนเฝ้าอาจารย์ของหมอลักษณ์ ฟันธง ก็บอกตรงๆก็ไปนอนเฝ้าจริงๆนะ ไปนอนเฝ้าเพราะจะเอาว่านของดีเพราะว่ามีอาจารย์ที่อยู่เชียงรายบอกว่าถ้าอยากได้ว่านตัวนี้ “ว่านกอดฉันจนวันตาย” มันเป็นว่านที่มีอนุภาพอยู่แล้ว ตั้งแต่เกิดพี่ต้นว่านเขาจะมีพุทธคุณอยู่แล้ว แล้วว่านทั้งหมดกอดฉันจนวันตาย มีอยู่ที่เดียวคือที่อาจารย์ของหมอลักษณ์

พออาจารย์ทางเชียงรายบอกมา เป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องว่านรู้ทุกอย่างบอกว่าว่านอันนี้ในประเทศไทยไม่มี มีที่เดียวที่อาจารย์หมอลักษณ์ เราอยากให้ผัวรักผัวหลงก็ไปนอนเฝ้าหมอลักษณ์

ฉันไปตั้งแต่ 9 โมง 10 โมง หมอลักษณ์ลงมา 5 โมงเย็น ก็ต้องนอนรออยู่ตรงนั้นรอที่บ้าน แล้ว ก็ไม่ใช่เที่ยวเดียวด้วยนะ เพราะหมอลักษณ์เขาเป็นคนที่ถ้าเขาไม่ถูกใจล้านหนึ่งเขาก็ไม่ให้ เราก็ไปเฝ้าเพียรนั่งรอเขา จนกระทั่งเค้าแบ่งว่านกอดฉันจนวันตายมาให้ ไป 7-8 รอบ นั่งรอรอบละ 4-5 ชั่วโมง

ตอนแรกไม่ให้ สุดท้ายแกก็บอกว่าถ้าให้ไปแล้วต้องขยันหมั่นเพียร ว่านเอามาอาบ อาบแล้วใครที่มากอดเราได้กอดเราจะกอดเราไปจนวันตาย

เอาว่านมาอาบ ใส่น้ำมนต์พันเกจิที่อาจารย์ลักษณ์เก็บไว้ แล้วก็ออกว่านไปผสมน้ำมนต์ แล้วก็มีพิธีนิดหนึ่งก่อนจะทำมาหากินก็ต้องเอามาใส่ผมอาบทำพิธีทุกครั้งที่จะมีการสำคัญคุยธุรกิจต่างประเทศแล้วก็คุยกับผู้ชายที่เราชอบแล้วบอกเลยว่าไม่เคยพลาด ฉันบอกเลยว่าอาจารย์ลักษณ์แกหวงมาก

อ้วน รีเทิร์น

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส