“อุ้ม ลักขณา” อัพไซส์หน้าอกใหม่ฝังชิป ราคาเฉียดครึ่งล้าน ! เผยเหตุเอาเข้า-เอาออก วนไป

18 ต.ค. 66

ตัวแม่คัมแบ็ก ! “อุ้ม ลักขณา” กลับมาทำหน้าอกใหม่อีกรอบ เผยสาเหตุหลังถอดซิลิโคนไปเกือบปี หน้าอกยานฟีลถุงชาชัก !!

โดยล่าสุด “อุ้ม ลักขณา” เผยในช่องยูทูบ โดนอุ้ม ว่า “จะเห็นว่าเราแขวนเต้าไปแล้ว ประมาณ 10 เดือนกว่า แล้วทำไมวันนี้ถึงได้กลับมาเอาเต้าเข้าอีกแล้ว เธอเป็นอะไรเอาเข้า เอาออก เอาเข้า ทำเหมือนมันเป็นเรื่องเล็กๆ ง่ายๆ”

“เอาจริงๆ ตอนแขวนเต้าแล้วมันดี มันแต่งตัวง่ายมาก แล้วไม่ได้คิดจะกลับมาเอาเต้าเข้าอีก จะอยู่กับหน้าอกที่ไม่มีซิลิโคนแล้ว แต่มันดันมีปัญหาคือ พอระยะเวลาผ่านไปเกือบปี มันยาน”

“ซึ่งคุณหมอเขาก็บอกอยู่แล้วว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเกือบๆ ปี ซึ่งมันเป็นเรื่องจริงเลย ตอนแรกคิดว่าการออกกำลังจะทำให้หน้าอกเต่งกระชับได้ แต่มันเป็นคนละส่วน ส่วนข้างบนแน่นปึก แต่ส่วนข้างล่างยาวเชียว ฟีลแบบถุงชาชักจริงๆ อ่ะ”

“ตอนนี้ไม่ได้อยากทำให้มันใหญ่แบบเมื่อก่อน แค่แบบมีหน้าอกนิดหนึ่งดูสวยงาม ต้องกลับมาทำงานในวงการบันเทิง เราเป็นสาวโสดต้องกลับมาทำงาน สิ่งสำคัญคือความเป็น อุ้ม ลักขณา ภาพลักษณ์ของเราต้องใช้รูปร่างในการทำงาน ตอนแรกที่แขวนเพราะเราคิดว่าจะเป็นคุณแม่เต็มตัว ภรรยาเต็มตัว รับงานนิดหน่อย ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน แต่ตอนนี้เดือดร้อนเรื่องเงินแล้วนะจ๊ะ (หัวเราะ) ต้องทำงานแล้วจ่ะ”

“สำหรับซิลิโคนที่ใช้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดมีการฝังชิป มีผลกับการรักษาในภายภาคหน้า สามารถแสกนได้เลย รวมราคาทำหน้าอกครั้งนี้อยู่ที่ 450,000 บาท”

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส