เปรมชัย ออกจากคุกแล้ว ทีมงานนำรถบ้านสุดหรูมารอรับ

17 ต.ค. 66

เปรมชัย ออกจากคุกแล้ว ทีมงานนำรถบ้านสุดหรูมารอรับ สภาพเจ้าตัวอิดโรย เตรียมเดินทางพบแพทย์ทันที


ซึ่งหลังจากมีกระแสข่าววากรมราชทัณฑ์จะปล่อยตัวนาย เปรมชัย กรรณสูต วันนี้ ปรากฏว่าบรรยากาศที่บริเวณหน้าเรือนจำอำเภอทองผาภูมิ มีบรรดาคนสนิทของนายเปรมชัย เดินทางมาเฝ้ารอรับตัวนายเปรมชัย ออกจากเรือนจำตั้งแต่ช่วงเช้า

จากการพูดคุยกับบรรดาคนสนิทของนายเปรมชัยที่มารอรับอยู่ที่หน้าเรือนจำ ได้ให้ข้อมูลกับทางผู้สื่อข่าวว่า หากในช่วงเย็นวันนี้นายเปรมชัยได้รับการปล่อยตัวออกจากเรือนจำ ก็จะได้เดินทางกลับบ้านที่กรุงเทพฯทันที ในส่วนของปัญหาเรื่องสุขภาพพบว่าในระหว่างที่นายเปรมชัยถูกคุมขังอยู่ภายในเรือนจำอำเภอทองผาภูมิ ก็มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องแผลที่ข้อเท้ามาตลอด

ล่าสุด เมื่อเวลา 15. 30 น.นายเปรมชัย ได้ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำอำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี เรียบร้อยแล้ว

โดยมีทนายความประจำตัวพร้อมด้วยทีมงานลูกน้องคนสนิท นำเอารถบ้านสุดหรู มารอรับตัวถึงหน้าประตูเรือนจำ

โดยนายเปรมชัย แต่งกายด้วยกางเกงขายาวสีเทาและเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้า ซึ่งอยู่ในสภาพร่างกายที่ค่อนข้างอิดโรย หน้าตาอ่อนเพลีย และเดินเขยกต้องใช้ไม้เท้าช่วยพยุงตัวตลอดเวลา ทันทีที่ออกจากเรือนจำมาได้รีบขึ้นรถบ้านที่มาจอดรอรับทันที

โดยนายวิฑูรย์ พรายแย้ม ทนายความของนายเปรมชัย ได้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนว่าทันทีที่ทราบข่าวว่านายเปรมชัยได้รับการลดโทษและปล่อยตัวในวันนี้ทางครอบครัวก็รู้สึกยินดีกันเป็นอย่างมาก แต่เนื่องจากค่อนข้างฉุกละหุกจึงไม่ได้เดินทางมากันทั้งหมด

ซึ่งจากการที่ได้พูดคุยกับนายเปรมชัย ขณะนี้มีปัญหาเรื่องของสุขภาพทั้งเรื่องของแผลที่เท้าและปัญหาสุขภาพร่างกาย ทันทีที่ออกจากเรือนจำก็จะได้เดินทางไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ทันที.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส