ผบ.ตร.สั่ง รพ.ตำรวจรายงานเรื่อง ทักษิณ

17 ต.ค. 66

ผบ.ตร.สั่ง รพ.ตำรวจ รายงานเรื่อง ทักษิณ ให้ทราบ ย้ำตำรวจช่วยดูแลเรื่องความปลอดภัย – ยังไม่ทราบข่าวลือปล่อยตัว เปรมชัย

กรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นผู้ต้องขัง อยู่ในการควบคุมของกรมราชทัณฑ์ โดยเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ซึ่งราชทัณฑ์ส่งมารักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลตำรวจ ตั้งแต่วันที่วันที่ 23 ส.ค.66 โดยอยู่ระหว่างการนอนพักรักษาตัวภายนอกเรือนจำที่ ชั้น 14 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ และล่าสุดมีภาพปรากฏนอนบนรถเข็นลงมาทำ CT Scan และ MRI โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่าเป็นการขอต่อเวลารักษาตัวที่ รพ.ตำรวจหรือไม่ เนื่องจากใกล้จะครบ 90 วันในวันที่ 20 ต.ค.นี้

วันนี้ (17 ตุลาคม 2566) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า เนื่องจากตนเองเพิ่งเข้ามารับตำแหน่ง ผบ.ตร.และไม่ได้ดูมาตั้งแต่ต้น ซึ่งได้สั่งให้มีการรายงานขึ้นมาให้ทราบแล้ว เบื้องต้น นายทักษิณ อยู่ในการดูแลของกรมราชทัณฑ์และทางราชทัณฑ์ประสานมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในส่วนของตำรวจช่วยดูแลเรื่องความปลอดภัย ส่วนขบวนการขั้นตอนต่างๆ ขอดูข้อมูลก่อน

ส่วนกระแสข่าวกรมราชทัณฑ์ปล่อยตัว นายเปรมชัย กรรณสูต ผู้ต้องขังคดีเสือดำทุ่งใหญ่นเรศวรฯ ออกจากเรือนจำทองผาภูมิวันนี้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า ตนเองยังไม่ได้รับรายงานแต่อย่างใด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส