"นัส จุฑารัตน์" แจง! ร้องไห้ไม่ใช่มูฟออนไปไม่ได้ เครียดหนักต้องพบจิตแพทย์

17 ต.ค. 66

นัส จุฑารัตน์ แจง! ร้องไห้ไม่ใช่ว่ามูฟออนไปไม่ได้ แต่เพราะเมา เผยเครียดหนักต้องพบจิตแพทย์

 

หลังจากที่ผ่านมรสุมชีวิตมาหนักสำหรับ นัส จุฑารัตน์ อดีตภรรยาของนักร้องรถแห่ชื่อดังอย่าง โชค รถแห่ หรือ โชค ไหทองคำ ที่มีการเลิกรากันไปเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงจะยังมูฟออนไม่ได้สักที หลังจากมีการไลฟ์สดทั้งน้ำตาพร้อมกับมีการพูดตัดพ้อว่า “วันนี้นัสขายของไม่ไหวเลย จริงๆ มันไม่ไหวทุกวันนั่นแหละ ทุกครั้งที่นัสขึ้นไปนอน นัสจะแบบ เหมือนเรายังอยู่ในสถานที่เดิมๆ ผู้ชายเขามูฟออนได้ไวจังเลยเนอะ ทุกคนเชื่อไหม วันที่หย่ากันมีผู้หญิงทักมาหานัสด้วยนะ หลายคนเลย แม้กระทั่งวันนี้ก็ยังมีทักมาอยู่เลย นัสแค่รู้สึกว่าทำไมนัสยังวนๆ อยู่แล้วยิ่งเรารู้เหตุการณ์ที่เราไม่เคยรู้ตอนนั้น แต่เพิ่งมารู้ตอนนี้อะ รู้สึกว่ากูโง่ได้ขนาดนี้เลยเหรอ มันเล่ามากไม่ได้ เอาเป็นว่าสักวันทุกคนจะได้รู้เองว่าอะไรเป็นอะไร“ ซึ่งทำให้แฟนๆเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอยกใหญ่

s__13459638

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางมาหา นัส จุฑารัตน์ เพื่อถามถึงเหตุการณ์ไลฟ์สดวันนั้นว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า วันนั้นร้องไห้จริงๆ แต่ไม่ใช่ว่ามูฟออนไปไม่ได้ ตนแค่เมา ซึ่งวันนั้นมีการกินเหล้ากับเพื่อนอยู่ 2 คน คนเมาก็ต้องมีบ้างที่อาจจะเฮิร์ต เพราะแผลกำลังสด ไม่มีใครไม่เฮิร์ต ตอนแรกก็ไม่ได้คิดจะร้องตอนที่ไลฟ์ แต่ว่ามันโดนคำถามจี้จุด เลยรู้สึกผิดหวังมาก เพราะพาตัวเองมาเจอกับอะไรแบบนี้ ไม่ใช่ว่าตนเสียดาย แค่ไม่ได้อยากให้กลับมา ตนแค่ผิดหวังกับตัวเอง ที่พาตัวเองมาเจอกับอะไรก็ไม่รู้ แล้วทำไมถึงทำให้หัวใจตัวเองบอบช้ำขนาดนี้

หลายคนก็คาดเดาว่าความรู้มันออกมาจากใจเลยไหม ตนบอกว่า ก็ออกมาจากใจแหละ แต่มีสารเข้ามาในหู เพราะตอนที่คบกันก็ไม่รู้หรอก ว่าคนนั้นคนนี้ก็ส่งมาเยอะ ซึ่งมีผู้หญิงทั้งมาเต็มเลย ตั้งแต่วันที่หย่า ตนก็บอกเขาว่าขอไม่ยุ่งเกี่ยวกันเลย เพราะความสัมพันธ์สิ้นสุดไปแล้วตั้งแต่ตอนเซ็นใบหย่า

ล่าสุดมีภาพหลุดของ“โชค รถแห่”ออกมา รู้ไหม ตนบอกว่า เห็นในข่าวแล้ว แต่ขอไม่ยุ่งในเรื่องนี้แล้วกันเพราะอยากให้เขาเป็นคนตอบ ตนก็รู้สึกว่าสงสารลูกมากที่สุด เพราะลูกจะต้องโต แต่ทุกอย่างที่อยู่ในโซเชียลมันไม่มีวันหลายไป อยากให้ทำอะไรก็คิดถึงหน้าลูก ว่าวันหนึ่งลูกจะต้องอายใคร และอายคนแค่ไหน ที่มีพ่อที่เป็นแบบนี้ตนก็ห่วงความรู้สึกลูกมากๆ

1697520833837

ถามถึงสภาพจิตใจตอนนี้ ตนก็บอกว่ามีโอกาสไปพบจิตแพทย์มา เพราะอาการมันน่าจะเป็นเพราะการสะสมของตนเอง ที่อยู่กับเขามาและเจอดราม่าเยอะมาก เพราะตนต้องออกมารับทุกอย่าง มันก็สะสมและอดทน จนวันหนึ่งก็มีที่ที่ปลอดภัยที่หนึ่ง เราก็ผ่านเรื่องพวกนี้มาได้หมดเลย แต่วันหนึ่งตนกับโดนที่ปลอดภัยที่นี่ทำให้ตนต้องเคว้งคว้าว่างเปล่า

กังวลไหมถ้าสภาพจิตใจไม่ไหวและจะกระทบกับลูกและตัวเอง ตนก็บอกว่า กระทบทั้งลูกทั้งงานตัวเองเลย เพราะงานตนต้องใช้เอเนอจี้ค่อนข้างเยอะ เพราะไม่มีใครอยากมาดูเรานั่งดราม่า ทุกคนอยากเห็นตนสดใส ตนก็สัญญาว่าจะไม่มีแล้วที่ต้องมาร้องไห้ผ่านไลฟ์สด

หลังจากที่ผ่านเหตุการณ์ หย่าร้างไป ตอนนี้เป็นไงบ้าง ตนบอกว่า ตอนนี้ดีขึ้น ก่อนหน้านี้ก็แย่อยู่ ถึงแม่จะออกมายิ้มแย้ม เขาก็มีมาหาลูกแค่ตอนป่วยหนัก เพราะลูกเป็น RSV พอมาหาก็ไม่มีอะไร ต่างคนต่างอยู่กัน ยอมรับเขามีมาง้อตนบ้าง

ลูกป่วยต้องดูแลลูกคนเดียวเลยไหม ตนบอกว่า ตนมียายที่คอยซัพพอร์ทอยู่แล้ว ซึ่งการดูลูกไม่เป็นปัญหากับตนเลย อาการป่วยของลูกก็หายดีแล้วด้วย

ย้อมกลับไปถึงเหตุการณ์ที่มีผู้หญิงทักมา ตนบอกว่า มีการทักมาขอค่าขนมแล้วจะบอกความรับ และทักมาถามว่าเลิกและหย่ากันจริงไหม ซึ่งไทม์ไลน์ ก็เกิดขึ้นหลังจากที่หย่ากันแล้ว ตนก็ไม่ทราบเจตนารมณ์ของคนที่ทักมาเลย ตนก็ตอบไปแค่ว่าหย่าแล้ว ถือว่าสิ้นสุดความสัมพันธ์ เพราะฉะนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นตนก็ขอไม่ยุ่ง ตนเลือกที่บล็อกไป ไม่คิดตามหาตัวว่าไทม์ไลน์เกิดช่วงไหน แต่ก็คิดอีกทีว่าหย่ากันไปแล้วจะอยากรู้ทำไม พอแล้วตนเจ็บมาเยอะแล้ว ส่วนของทุกอย่างของเขาก็มีการขนออกไปหมดแล้ว ทีมงานเขาก็ยังมีอยู่ที่นี่บางคน เพราะต้องช่วยงานตนอยู่

1697520714413

s__121577588_0

s__121577589_0

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส