จับแล้ว! หนุ่มโชว์จู๋ถามสาวรู้จักมังกรไหม ไหว้เหยื่อรับป่วย ยอมรักษากินยาคุมอารมณ์ (คลิป)

26 ก.ค. 60
กรณี น.ส.แนน (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาสาว ถูกชายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาแสร้งถามทาง ว่ารู้จักซอยมังกรไหม ก่อนจะควักอวัยวะเพศออกมาให้ดู แล้วพูดว่า “นี่ไงซอยมังกร” ก่อนจะขี่รถหนีไป ซึ่งหลังจากนั้น น.ส.แนน ได้นำภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด เป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางศรีเมือง  จ.นนทบุรี ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่าน: ล่าไอ้หื่นควักของลับโชว์สาว ถามรู้จัก มังกรไหม? เหยื่อแฉนาทีหนี)
ภาพจากกล้องวงจรปิดวันเกิดเหตุ
ล่าสุด วันนี้ (25 ก.ค. 60) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง  จ.นนทบุรี สามารถจับกุมตัวนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี  พนักงานทำความสะอาดสระน้ำบริษัทแห่งหนึ่ง พร้อมรถจักรยานยนต์ หมวกกันน๊อคแบบเต็มใบสีดำ 1 ใบ และเสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ 1 ชุด จากการสอบสวนนายเอ  ให้การรับสารภาพว่าชายในคลิปคือตนเอง ส่วนที่ทำลงไปเพราะมีอาการป่วยทางจิตเวลาเห็นหญิงสาว หรือเด็กนักเรียนหญิงมักจะเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาอย่างรุนแรงจนควบคุมตัวเองไม่ได้  จะต้องโชว์อวัยวะเพศให้ดู แต่ไม่เคยทำร้ายหรือลวนลามใคร
นายเอ (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ
ส่วนวันเกิดเหตุนั้น ตนกำลังจะไปทำงาน โดยขี่รถจักรยานยนต์ผ่านเข้าไปในซอยดังกล่าว เมื่อเห็นผู้เสียหายหน้าตาดีเดินมาคนเดียวจึงได้เลี้ยวรถเข้าไปทำทีถามหาซอย เมื่อผู้เสียหายหยุดบอกทางก็ควักอวัยวะเพศออกมาโชว์ ก่อนจะขี่รถหลบหนีไป นายเอ ยอมรับว่าทำแบบนี้มานานเกือบ 10 ปีแล้วในเขตพื้นที่กทม. และนนทบุรี ก่อนจะมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวได้  หลังเกิดเรื่องตนได้เข้าไปปรึกษาหมอเพื่อที่จะรักษาอาการ โดยแพทย์ได้ให้ยาเพื่อควบคุมอารมณ์มารับประทาน และต้องเข้าพบแพทย์ตามนัดอย่างต่อเนื่อง
น.ส.แนน ผู้เสียหาย
ด้าน น.ส.แนน ผู้เสียหาย ยืนยันว่านายเอ คือ ชายคนที่เข้ามาถามทาง และโชว์อวัยะเพศให้ดู เนื่องจากจำได้แม่นยำว่าชายโรคจิตมีแผลเป็นที่ริมฝีปาก ขณะที่นายเอได้ยกมือไหว้ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป ซึ่งน.ส.แนนได้เอ่ยปากยกโทษให้ และขอให้นายเอไปรักษาตัวอย่างจริงจัง ไม่ไปก่อเหตุกับใครอีก ส่วนเรื่องคดีให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
นายเอ ยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหาย
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพบว่า นายเอมีใบรับรองอาการป่วยจากแพทย์ถูกต้อง และ รพ.ที่นายเอเข้ารับการรักษายืนยันว่าป่วยจริง เจ้าหน้าที่จึงได้ปรับผู้ก่อเหตุเป็นเงินจำนวน  500 บาท ตามกฎหมาย จากนั้นได้ปล่อยตัวไปพร้อมทั้งกำชับให้เข้าพบแพทย์และรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ