สาวโวยลิงลพบุรีขโมยผลไม้ ตำรวจหนุ่มเข้าช่วยบอกไม่เป็นไรทำบุญให้น้องกิน

15 ต.ค. 66

เสียงเปลี่ยนเลย! สาวโวยลิงลพบุรีขโมยผลไม้ จู่ๆ ตำรวจหนุ่มเข้ามาช่วยบอกไม่เป็นไรทำบุญให้น้อง จากอารมณ์อยากหยุมหัวเปลี่ยนเป็นอยากซื้อเลี้ยงแทน

ปัญหาเรื่องของจำนวนประชากรลิงในจังหวัดลพบุรียังเป็นเรื่องที่ต้องเร่งแก้ไข เพราะประชาชนในพื้นที่ต่างได้รับความเดือนร้อนจากลิงที่มีนิสัยดุร้าย บางครั้งบุกเข้าบ้านเรือน ร้านค้า เพื่อขโมยของกิน บ้างทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวต่างถิ่น

ล่าสุดผู้ใช้งาน tiktok ชื่อว่า @manaofarm ได้โพสต์คลิปหลังจากที่เธอโดนลิงขโมยผลไม้ซึ่งเธอวางเอาไว้ที่ด้านหลังของรถกระบะ โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า "ตอนแรกอยากหยุมหัวลิง ตอนนี้อยากวนรถไปซื้อผลไม้มาจอดเลี้ยงลิง #ลิงลพบุรี #ตํารวจหล่อบอกต่อด้วย"

ลิงลพบุรี

โดยจากภาพเหตุการณ์ในช่วงแรกน้ำเสียงของเธอนั้นได้แสดงถึงอารมณณืที่กำลังโมโหเพราะถูกลิงมาขโมยผลไม้ไป ซึ่งระหว่างนั้นเธอได้เดินหาเจ้าลิงตัวร้ายที่ก่อนเรื่อง และระหว่างนรั้นที่เธอกำลังโวยวายอยู่ ก็มีตำรวจหนุ่มสามนายเข้ามาถามเธอว่า "มีอะไรให้ช่วยไหมครับ"

จากนั้นเธอได้ตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงที่สองฟังลื่นหูกว่าเมื่อกี้ว่า "อ๋อไม่มีค่ะ พอดีเมื่อกี้น้องลิงน่าจะหยิบอะไรไปสักอย่างค่ะ แต่ว่าไม่เป็นไรหรอกค่ะ" และก่อนที่เธอจะเดินกลับขึ้นรถไปยังได้บอกอีกว่า "ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ทำบุญให้น้อง ขอบคุณนะคะคุณตำรวจ" และทิ้งท้ายว่า ใจดีจังด้วยน้ำเสียงเขินๆ

หลังจากที่เธอโพสต์คลิปดังกล่าวลงบนโลกออนไลน์ ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่างได้แซวถึงน้ำเสียงของเธอที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดว่าเธอกำลังใช้น้ำเสียงที่พิเศษมากๆ คุยกับนายตำรวจหนุ่ม อีกทั้งชาวเน็ตบางคนเองก็ยังโดยเสน่ห์ของตำรวจหนุ่มคนนี้จนอยากจะเล่าเรื่องราวของลิงลพบุรีให้ฟังเลยทีเดียว

ลิงลพบุรี

ลิงลพบุรี

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส