ร้านสุกี้หม่าล่าเปิดรับสมัครงาน เงินเดือนเฉียดแสน แต่คุณสมบัติอย่างพีก

15 ต.ค. 66

ชาวเน็ตอึ้ง ร้านสุกี้หม่าล่าเปิดรับสมัครงาน เงินเดือนสูงสุดเฉียดแสน แต่อึ้งยิ่งกว่าหลังเจอคุณสมบัติสุดพีก ร้านยันรับสมัครจริง

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับตาค้างกันไปเลย หลังจากที่เฟซบุกเพจ สุกี้หม่าล่าซินหรง โพสต์คุณสมบัติเปิดรับพนักงานซึ่งมีตำแหน่งของ พนักงานบริการลูกค้า, พนักงานครัว และพนักงานเก็บล้าง ซึ่งมีอัตราเงินเดือนสูงถึง 7 - 9 หมื่นบาท โดยเปิดรับอายุตั้งแต่ 20 ถึง 50 ปี

นอกจากเงินเดือนที่สูงจนทำเอาชาวเน็ตอึ้งแล้ว สิ่งที่ทำให้อึ้งเป็นระลอกที่สองนั่นก็คือ "คุณสมบัติของผู้สมัคร" ถ้าหากอ่านไล่ลงมาอาจเป็นคุณสมบัติที่สามารถหาได้ง่าย แต่เมื่ออ่านจนถึงช่วงท้ายก็จะได้พบกับคุณสมบัติพิเศษของผู้สมัครที่ทางร้านระบุไว้ในแต่ละตำแหน่งว่าถ้าหากมีจะพิจารณาเป็นพิเศษ

สมัครงานหม่าล่า

เช่น พนักงานบริการลูกค้า เงินเดือน 80,000 บาท ถ้าหากเคยทำงานในราชวงศ์หมิง จะพิจารณาเป็นพิเศษ, พนักงานครัว เป็นตำแหน่งที่เงินเดือนสูงที่สุดคือ 90,000 บาท ส่วนคุณสมบัติพิเศษคือ ถ้าเคยทำงานในห้องเครื่องสมัยราชวงศ์ถัง จะพิจารณาเป็นพิเศษ และตำแหน่งสุดท้าย พนักงานเก็บล้าง อัตราเงินเดือนอยู่ที่ 70,000 บาท ก็ต้องมีคุณสมบัติที่พิเศษไม่แพ้กันคือ ถ้าเคยเดินข้ามกำแพงเมืองจีนตั้งแต่หัวไปท้าย จะพิจารณาเป็นพิเศษ แถมยังระบุอีกว่า เพราะร้านนี้ต้องเดินเยอะมาก

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์บนโลกออนไลน์เพียง 1 วันก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตไปไม่น้อย ซึ่งส่วนใหญ่ตั้งข้อสงสัยว่า ทางร้านรับสมัครงานในตำแหน่งเหล่านี้จริงหรือไม่ ซึ่งทางร้านเองก็ได้ยืนยันว่า รับสมัครงานทุกตำแหน่งจริง และที่รุบุคุณสมบัติต่างๆ เอาไว้นั้นเนื่องจากทางร้านต้องการพนักงานที่มีความสามารถ อดทนและมีประสบการณ์ ซึ่งถ้าผ่านการสัมภาษณ์ก็จะได้ทำงานกับที่ร้านจริงๆ 

สมัครงานหม่าล่า

สมัครงานหม่าล่า

สมัครงานหม่าล่า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส