"นนท์ ธนนท์-แบมแบม" สุดอาลัย ร่วมเป็นเจ้าภาพงานฌาปนกิจ "หนุงหนิง" แฟนคลับเหยื่อกราดยิง

14 ต.ค. 66

นักร้องหนุ่ม นนท์ ธนนท์ จำเริญ และ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกวง GOT7 ร่วมเป็นเจ้าภาพงานฌาปนกิจศพของ หนุงหนิง แฟนคลับที่เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงพารากอน 
 

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญเด็กชายวัย 14 ปี ก่อเหตุใช้ปืนกราดยิงในห้างสยามพารากอน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บในเหตุการณ์ดังกล่าวรวมถึง หนุงหนิง น.ส.เพ็ญพิวรรณ (สงวนนามสกุล) โดยเธอเป็นแฟนคลับนักร้องดังอย่าง นนท์ ธนนท์ และวง GOT7

ซึ่งได้เข้าการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตลอด 10 วัน ข่าวเศร้า หนุงหนิง เสียชีวิตลงอย่างสงบในวันที่ 13 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น.

โดยญาติของหนุงหนิงได้โพสต์ผ่าน X (Twitter) ได้ขอบคุณสำหรับกระเช้าดอกไม้และกระเช้าผลไม้ที่ส่งมาเยี่ยมเยียนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา รวมถึงกำลังใจจากศิลปินและเพื่อนๆ แฟนคลับทุกคน

 “ในนามตัวแทนของคุณแม่พี่หนิง ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมส่งกระเช้าดอกไม้และกระเช้าผลไม้มาเยี่ยมเยียนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเป็นเวลา 10 วันค่ะ
 
“ท่านนายกฯ เศรษฐา ทวีสิน, เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม, รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ, รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน, ผู้บริหาร #SiamParagon
 
“และที่ขาดไม่ได้กับกำลังใจอันสำคัญจากคุณ #แบมแบม #GOT7, คุณ #นนท์ธนนท์, คุณ #มาร์คต้วน GOT7, คุณ #เจบี GOT7, LOVEis Entertainment และครอบครัวกลุ่มอากาเซและนนท์แฟม ที่แวะเวียนมาดูแลตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาค่ะ”

ล่าสุดวันนี้ 14 ต.ค 66 ทาง LOVEis Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องชื่อดัง “นนท์ ธนนท์” จะร่วมเป็นเจ้าภาพงานฌาปนกิจศพในวันที่ 17 ตุลาคม (แต่ไม่ได้ไปร่วมงาน) ส่วนทางวง GOT7 นั้น “แบมแบม” เองได้ติดต่อญาติเพื่อเข้าไปร่วมเป็นเจ้าภาพแล้วเช่นกัน โดยจะเป็นเจ้าภาพในวันที่ 17 ตุลาคมนี้

s__31465478_0

s__121520358_0

s__121520357_0

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส